Làm đẹp

Trị sạch mụn khi hè đến

Nắng nóng kết hợp với bụi bẩn là nguyên nhân chính gây nên mụn trứng cá vào mùa hè.

polyad

Trị mụn sạch tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân.

Mùa hè nhiệt độ tăng lên đột ngột, cơ thể dễ tích tụ các loại chất độc, ảnh hưởng trực tiếp tới sự hoạt động của các tuyến androgen, lượng hormone, tuyến bã nhờn tăng tiết quá mức gây nên mụn trứng cá.

Các yếu tố như ăn uống, sinh hoạt, tâm lý cũng gây ảnh hưởng tới tình trạng mụn cơ thể. Thường xuyên thức khuya, mất ngủ, stress sẽ khiến cơ thể tăng sản xuất hormone từ tuyến thượng thận, tăng sản xuất androgen, tăng hoạt động của tuyến bã. Ngoài ra, việc ăn quá nhiều chất cay, nóng, chất đường, mỡ hay lạm dụng chất kích thích như café, rượu, bia… cũng gián tiếp khiến lượng chất nhờn tăng tiết.

polyad

Phương pháp trị mụn trứng cá bằng Oxy Led.

Để chăm sóc mụn hiệu quả, bạn cần phải kiên trì, chú trọng tới làn da, không chỉ kết hợp điều trị ở bên ngoài mà còn phải bổ sung những dưỡng chất cho cơ thể từ bên trong.

Cần lưu ý đến chế độ chăm sóc da mỗi ngày: bảo vệ da mặt khỏi ánh nắng mặt trời, bụi bẩn; rửa mặt sạch ngay khi đi đường về; không dùng chế phẩm có chứa corticoid để bôi lên mặt, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, không tự ý nặn mụn.

Bên cạnh đó, chế độ ăn uống, sinh hoạt vào mùa này cũng rất quan trọng. Bạn không nên thức khuya, nên uống nhiều nước, tăng khẩu phần rau xanh, hoa quả mát như rau má, diếp cá, bí đao, nha đam, bưởi, đu đủ; hạn chế chất kích thích, đồ cay nóng, chất chứa nhiều đường, mỡ và các loại trái cây nóng như sầu riêng, nhãn, vải. Với những người bị nóng trong người, nổi mụn nên uống một số thảo dược có tác dụng thanh nhiệt, tiêu viêm, trừ nhiệt độc cho da như bồ công anh, la hán quả, kim ngân hoa, xuyên tâm liên, trà atiso.

Đặc biệt, bạn không nên tự ý nặn mụn, sử dụng các loại kem không rõ nguồn gốc, làm tình trạng thêm nặng, gây sẹo và các di chứng về sau. Chữa trị bằng công nghệ cao sẽ giúp loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây nên mụn.

polyad

Oxy Led là công nghệ trị mụn an toàn và hiện đại, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. Phương pháp này sử dụng cường độ ánh sáng đèn Led mạnh có khả năng đi sâu vào bên trong nhân mụn, có thể dễ dàng đánh bật tận gốc khiến chúng không còn cơ hội phát triển trở lại.

Theo các bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân, để điều trị mụn trứng cá phải lấy hết nhân mụn, xử lý ổ viêm, giúp da nhanh lành. Công nghệ Oxy Led trị mụn ở bất cứ vị trí nào trên da. Oxy Led kết hợp của ánh sáng sinh học, tinh chất thảo dược và oxy tươi có khả năng đánh bật nhân mụn, tiêu diệt vi khuẩn, khiến mụn không còn cơ hội tái phát.

Tại Thẩm mỹ viện Phú Xuân, điều trị trứng cá đảm bảo không gây đau, cho làn da đẹp mịn màng. Ưu điểm của công nghệ Oxy Led khi trị mụn trứng cá: điều trị tận gốc; thực hiện nhẹ nhàng không gây đau; không gây biến chứng như sẹo thâm, rỗ; thời gian trị liệu nhanh.

Ngoài công nghệ kể trên, Thẩm mỹ Phú Xuân còn ứng dụng công nghệ trị mụn bọc, mụn đầu đen, mụn kích ứng.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân

Số 77 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Phone: 094.681.7777. Tel: 043.556.4377
Email: thammyvienphuxuan@gmail.com
Website: thammyvienphuxuan.vn/
Facebook: facebook.com/ThamMyVienPhuXuan

(Nguồn: Thẩm mỹ viện công nghệ cao Phú Xuân)

NgoiSao.net

Trị sạch mụn khi hè đến - Ngôi sao


© 2021 FAP
  583,126       3/798