Làm đẹp

Da đẹp hơn nhờ chống nắng mỗi ngày

Chống nắng đúng cách không chỉ ngăn chặn tác hại từ tia UV, mà còn giúp dưỡng da đẹp lên từng ngày.

Ánh nắng mặt trời có nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe: tổng hợp Vitamin D, giúp xương chắc khỏe, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể… Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời cũng rất nguy hiểm với làn da, tia UV gây nên những tổn thương cho da như sạm, nám, tàn nhang, đốm nâu, lão hóa sớm, nghiêm trọng hơn là gây ung thư da.

“Đen thì dễ, trắng thì khó muôn phần” là kinh nghiệm của nhiều chị em. Chỉ cần “lơ là” với làn da trong vài ngày, da của bạn sẽ sạm đi trông thấy và mất rất nhiều thời gian để hồi phục.

polyad

Những phương pháp chống nắng phổ biến được nhiều chị em áp dụng:

Che kín mít từ đầu đến chân: khẩu trang, kính râm, nón rộng vành, váy đi nắng, vớ, tất, ô dù, khăn… là những phụ kiện mà chị em khoác lên người mỗi khi ra ngoài trời. Nhưng cách này không thể giúp cách ly khỏi ánh nắng 100%. Ánh nắng có thể xuyên qua lớp vải che chắn bên ngoài để tấn công làn da. 

Tránh nắng triệt để: hạn chế tiếp xúc với ánh nắng bằng cách nhốt mình trong phòng máy lạnh, nhà kín, không dám ra đường ban ngày… nhưng da mặt vẫn không trắng hơn là bao. Bởi vì ánh nắng có thể đi xuyên qua cửa kính và chạm đến da.

Trang điểm thì không cần kem chống nắng: Dùng mỹ phẩm có thành phần chống nắng, dặm kỹ lưỡng thì tia UV sẽ không “làm gì được da mình”? Đây là sai lầm thường gặp của nhiều chị em. Chỉ số chống nắng của các mỹ phẩm trang điểm thường thấp và không mang lại hiệu quả chống nắng như mong đợi. Bạn nên dùng kem chống nắng trước khi make up để mang lại hiệu quả cao như mong đợi.

Sử dụng kem chống nắng: Bí quyết của nhiều sao để giữ gìn làn da trắng là luôn sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài đường hoặc trước khi trang điểm.

polyad

Với chỉ số chống nắng cao và các dưỡng chất được bổ sung giúp lưu giữ độ ẩm trên da, sản phẩm chống nắng Skin Aqua giúp bảo vệ làn da bạn khỏi ánh nắng mặt trời không nhìn thấy được. Không chỉ an toàn, Skin Aqua còn giúp dưỡng, săn chắc da.

polyad

Sunplay Skin Aqua, dòng sản phẩm chống nắng dưỡng da hàng ngày với màng nước nhẹ tênh - giúp ngăn nắng, dưỡng da trắng mượt. Tham khảo bí quyết chống nắng, trò chơi cùng các phần quà hấp dẫn tại đây.

Tác dụng của Sunplay Skin Aqua: SPF50 ngăn 98% tia UVB, bảo vệ da không bị bỏng rát, cháy nắng… trong nhiều giờ; PA+++ đánh bật tia UVA, ngừa sạm da, nám da, đốm nâu, lão hóa; bổ sung dưỡng chất Collagen, Hyaluronic Acid, Amino Acid giúp dưỡng da săn chắc, giữ ẩm. Vitamin C và trà xanh cải thiện vùng da sạm màu, dưỡng da trắng mượt từng ngày.

(Nguồn: Sunplay)

NgoiSao.net

Da đẹp hơn nhờ chống nắng mỗi ngày - Ngôi sao


© 2021 FAP
  583,147       1/798