Làm đẹp

Điều trị bụng chảy xệ sau sinh

Tôi đã sinh con được hơn 1 năm, nhưng da bụng vẫn còn chảy xệ, thâm đen. Xin tư vấn giúp tôi cách điều trị hiệu quả. (Hồng Hạnh, 30 tuổi, TP HCM)

Khi mới sinh xong, tôi nghe nói sau một thời gian da bụng sẽ tự động co lại như bình thường, nên chủ quan không chịu chăm sóc kỹ. Bụng hiện đã giảm gần hết mỡ, nhưng da lại nhăn nheo, khó coi. Tôi không biết phải chữa trị bằng cách nào vì thấy các cách đều khó, không an toàn.

polyad

Hơn 80% phụ nữ sau sinh gặp phải tình trạng chảy xệ, da bụng nhăn nheo sau sinh.

Theo bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan, Giám đốc Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury, sự chảy xệ, nhăn nheo sau sinh là do kết quả lớn lên của em bé trong suốt thai kỳ, buộc vòng bụng của người mẹ phải liên tục cơi nới ra thật rộng để bảo bọc thai nhi. Điều này tác động lớn đến cấu trúc bình thường của da bụng. Các tế bào collagen sinh ra không kịp để thích nghi, khiến da bị yếu đi và giảm độ đàn hồi. Em bé càng lớn thì da bụng càng bị tổn thương nhiều hơn.

Sau sinh, vòng bụng sẽ bị xẹp xuống như quả bóng xì hơi. Các khối da căng bị chùng lại và nhăn nheo, chảy nhão, xếp nếp lên nhau, thậm chí có màu thâm đen và những vết rạn. Tình trạng này thấy rõ hơn khi không còn mỡ bụng. Đây là một dạng điều trị khó và mức độ cải thiện hạn chế. Nếu bị nhẹ và mới, có thể sử dụng hỗn hợp muối biển, gừng xé và một số vị thuốc bắc, sao vàng lên, quấn bụng, chườm bụng để làm săn da, cơ bụng. Phương pháp này cần kiên trì, điều trị ngay từ khi mới sinh xong.

Chảy xệ nặng, đi kèm rạn da, thâm đen, sạm màu... cần điều trị  bằng công nghệ cao để đảm bảo hiệu quả, độ an toàn. Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury sử dụng công nghệ Cavi-Deluxe, căng da bụng bằng chỉ sinh học không phẫu thuật phù hợp cho các trường hợp xệ bụng lâu năm.

polyad

Liệu trình tích hợp của Cavi-Deluxe và căng da bụng bằng chỉ sinh học giúp cải thiện đến hơn 80% tình trạng bụng chảy xệ, nhăn nheo sau sinh.

Cavi-Deluxe - công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật hiện đại, sử dụng năng lượng nhiêt và sóng âm để đốt cháy và hóa lỏng tế bào mỡ thừa. Máy Cavi-Deluxe tiêu diệt  tế bào mỡ thừa còn lại, giúp vòng eo nhanh chóng tái tạo. Sau đó, tác động đánh máy cơ học và năng lượng nhiệt từ máy Cavi-Deluxe sẽ làm săn chắc các bó cơ, lấy lại độ đàn hồi và tăng diện tích phẳng của da bụng. Xem chi tiết tại đây.

Căng da bằng chỉ sinh học - phương pháp hỗ trợ để tăng hiệu quả tái tạo da bụng. Liệu trình này sẽ trực tiếp cấy những sợi sinh học có kích thước siêu nhỏ vào dưới vùng da bụng, để tạo thành mạng lưới sinh học nhằm kích thích tăng sinh collagen, elastin, giúp tái tạo toàn diện từ sâu bên trong, tăng độ đàn hồi và phẳng mịn của thành da bụng. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Hiệu quả tái tạo da bụng thấy rõ sau một lần điều trị.

Hai bước trong liệu trình này không có tác động phẫu thuật, không xâm lấn, không gây đau đớn,  an toàn và thích hợp cho thể trạng của bà mẹ sau sinh. Chỉ sau một lần điều trị, tình trạng chảy xệ, nhăn nheo da bụng có thể giảm đến hơn 80%, đồng thời các vết rạn da và thâm đen, xỉn màu nếu có cũng được cải thiện.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559 - 561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
135 - 137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Facebook:facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Điều trị bụng chảy xệ sau sinh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  583,165       2/798