Làm đẹp

Hành trình lấy lại nhan sắc tuổi 40

Bước qua tuổi tứ tuần, da mặt chị Nguyễn Thanh Hồng luôn nhăn nheo, khô ráp, những đốm nám xuất hiện nhiều trên hai gò má.

Mặc dù đã tích cực bổ sung vitamin bằng nhiều cách nhưng nám vẫn nhanh chóng lan rộng ra nhiều vùng trên khuôn mặt. Khi những vết nám ngày càng đậm màu, chị thấy lo lắng và tìm đến bác sĩ Vũ Thái Hà - cố vấn da liễu với 10 năm kinh nghiệm tại Lavender Spa để được thăm khám cụ thể. Bác sĩ đã đưa ra phác đồ điều trị để những đốm nâu trên da mặt chị được khống chế và tiêu diệt triệt để.

Chỉ sau hơn một tháng, những vết sạm nám  trên khuôn mặt chị Nguyễn Thanh Hồng đã được thổi bay. Da mặt sáng, mịn, tươi tắn khiến chị trẻ hơn. Liệu trình trị nám trong một tháng của chị Hồng được bác sĩ Hà chia thành 3 giai đoạn như sau:

Ngày trị liệu đầu tiên

Cùng với chế độ dinh dưỡng ít đồ cay nóng, tăng cường rau củ quả và nước. Chị Hồng bắt đầu được làm quen với các thao tác đầu tiên trong liệu trình trị nám bằng White Skin.

Công nghệ White Skin sử dụng đầu máy siêu kim cương để làm sạch sâu lỗ chân lông, đào thải lớp da cằn cỗi lâu ngày, giúp bề mặt da láng mịn và sẵn sàng thẩm thấu cả tinh chất Nano và từng tầng da. Nhờ vậy, sau ngày đầu tiên trị liệu, chị Hồng thấy mặt sáng lên rõ rệt. Đồng thời, các đốm nâu trên vùng gò má, dưới mắt cũng mờ đi trông thấy.

1.jpg

Chị Hồng được các chuyên viên ở Lavender Spa kiểm tra da một cách kỹ càng.

3 ngày tiếp theo

Nếu như ở lần trị liệu đầu tiên, các tinh chất Nano mới chỉ mới tác động được tầng trên cùng của da mặt thì tới lần tiếp theo này chúng xâm nhập sâu và mạnh mẽ hơn để ức chế sự phát triển của hắc tố melanin (nguyên nhân chính gây ra hiện tượng nám da). Và để xử lý triệt để tình trạng nám da trên khuôn mặt chị Hồng, bác sĩ Vũ Thái Hà đã quyết định sử dụng công nghệ Oxy Oasis để đưa trực tiếp oxy tươi vào từng tế bào, làm hồi sinh làn da yếu tức thì.

2.jpg

Nhờ có máy Oxy Oasis mà các vùng da trên mặt chị Hồng không bị khô, nẻ, sần sùi, kết cấu da khoẻ và nám không có cơ hội tái tạo lại 3 ngày cuối cùng.

3 ngày trị liệu cuối cùng

Tinh chất ACE, Shine và các khoáng chất kích thích sự sản sinh của collagen để tái tạo các tế bào da đã bị tổn thương, làm tăng độ đàn hồi, khiến da chị Hồng không chỉ sạch nám mà còn mịn màng, lỗ chân lông nhờ được làm sạch sâu nên cũng hạn chế tiết bã nhờn, thu nhỏ tới 50%. Không cần trang điểm quá dày, da vẫn trắng sứ, căng bóng.

3_-_anh_bia.jpg

Sau 7 ngày chăm sóc bằng công nghệ White Skin, những đốm nám trên khuôn mặt chị Hồng đã bị tiêu diệt tận gốc. Da dẻ chị trở hồng hào, trắng mịn.

Từ nay đến 20/3, Lavender spa khuyến mại nhân ngày 8/3 cho phương pháp chăm sóc da mặt White Skin và nhiều dịch vụ độc quyền khác, thông tin chi tiết xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín do khách hàng bình chọn:

- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Hành trình lấy lại nhan sắc tuổi 40 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  615,010       1/1,045