Làm đẹp

Chi Pu theo bước Ngọc Hân tân trang da mặt

Cũng giống như Ngọc Hân, Chi Pu được nhiều đàn chị trong nghề 'mách' cách chăm sóc da mặt tự nhiên và hợp với làn da độ tuổi của cô.

2013 là một năm nhiều khởi sắc với Hoa hậu Ngọc Hân, không chỉ được khen ngợi về gu thẩm mỹ cũng như vẻ đẹp khởi sắc, cô còn trở thành đại sứ hình ảnh cho nhiều hãng mỹ phẩm tên tuổi trong và ngoài nước nhờ làn da trắng mịn. Tuy nhiên, thời gian trước, người đẹp cũng từng khốn khổ vì màu da mặt ngăm đen bẩm sinh “khó trị” của mình. Để có thể lột xác, ngoài việc tích cực bổ sung vitamin cho da qua chế độ dinh dưỡng và các loại mặt nạ trái cây, Hoa hậu Việt Nam 2010 còn “cầu cứu” công nghệ chăm sóc da mặt White Skin được giới chuyên môn Mỹ đánh giá hiệu quả cao trong thời gian gần đây.

1.jpg

Các đầu máy siêu kim cương có trong công nghệ White Skin tẩy bay lớp tế bào chết làm ách tắc lỗ chân lông ở tầng thượng bì, giúp cho các dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên lành tính có thể thẩm thấu 100% tới tận tầng hạ bì của da.

Tinh chất làm trắng và vitamin ACE, Shine… nhanh chóng làm trắng, láng mịn tầng da trên cùng, sau đó chúng tiếp tục xâm nhập sâu xuống và ức chế sự phát triển của hắc tố melanin ở tầng da dưới cùng, khiến da Ngọc Hân không chỉ mịn màng trên bề mặt mà còn sáng dần lên từ bên trong. Liên tục trị liệu trong vòng 7 buổi, khuôn mặt cô đã cải thiện được một tone màu giúp cô trang điểm rất “ăn phấn” và rạng rỡ.

Cũng như Ngọc Hân, Chi Pu cũng thường xuyên gặp những vấn đề về da mặt do lịch làm việc kín đặc và căng thẳng. Sau khi thăm khám kỹ càng, bác sĩ Vũ Thái Hà - Chuyên khoa Da liễu, Giảng viên Đại học Y Trung ương, đang công tác tại hệ thống Lavender Spa chỉ ra nguyên nhân chính dẫn đến các vấn đề trên là do: da Chi Pu đang ở độ tuổi mong manh, nhạy cảm, rất dễ kích ứng hoặc bị tổn thương nếu thường xuyên sử dụng mỹ phẩm, đặc biệt là những loại mỹ phẩm không lành tính. Trong trường hợp này, Chi Pu cũng được áp dụng liệu trình White Skin để giải quyết triệt để các vấn đề trên.

2.jpg

Công nghệ White Skin tích hợp thiết bị Oxy Oasis, tưới oxy tươi trực tiếp trên bề mặt da, cung cấp độ ẩm thích hợp giúp làn da Chi Pu không còn khô nẻ, tình trạng mụn cũng được cải thiện đáng kể.

Đều đặn thực hiện một lần một tuần, chỉ sau một tháng, Chi Pu cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da mặt. Dù thường xuyên phải hoạt động ngoài trời, với khối lượng công việc “khổng lồ”, hot girl 20 tuổi vẫn tự tin khoe vẻ trẻ trung đầy sức sống.

3.jpg

Năm 2013, Ngọc Hân và Chi Pu là hai cái tên được quan tâm nhiều nhờ sự thăng cấp về nhan sắc.

Nhân dịp Tết Nguyên đán, Lavender triển khai chương trình khuyến mãi lớn cho các dịch vụ làm đẹp hot, thông tin chi tiết xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín do khách hàng bình chọn:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

Website: http://www.lavenderspa.vn.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Chi Pu theo bước Ngọc Hân tân trang da mặt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  616,281       1/1,008