Làm đẹp

Eo thon, da hồng đón Tết

Những kiến thức giảm cân khoẻ mạnh, hiệu quả sẽ giúp bạn có vóc dáng thon gọn và da dẻ nhuận hồng để du xuân.

anh-1-phu-nua-beo-6077-1389350196.jpg

Tăng cân quá nhiều trong thời kỳ mang thai có thể khiến các mẹ sau sinh bị béo phì.

Nguyên chính gây béo phì sau sinh

Những mẹ béo phì sau sinh thường bị liệt vào béo phì lâu năm (tế bào mỡ trong cơ thể phát triển quá mức về kích thước và số lượng trong gian trên một năm). Do vậy, việc giảm cân trở nên khó khăn hơn vì phải khống chế việc sản sinh mỡ và giảm khối lượng tế bào mỡ. Theo bác sĩ Đặng Hoàng Thơm, nếu các mẹ bị liệt vào danh sách béo phì này, phương pháp giảm cân hiệu quả phải tuân thủ theo 2 giai đoạn: giảm cân và sau đó là giữ cân nặng ổn định.

Chế độ ăn uống

Chất béo là thủ phạm chính gây thừa cân và béo phì. Vì vậy, trong dịp Tết, bạn chỉ nên sử dụng chất béo không quá 20% tổng năng lượng, đặc biệt, không nên ăn chất béo no quá nhiều trong mỡ, phủ tạng, da động vật quá 10% năng lượng mỗi ngày. Tăng cường ăn các loại thực phẩm nhiều chất xơ như: rau xanh, táo, bưởi, lê, mận… sẽ có tác dụng ức chế hấp thu chất béo. Bạn không nên nhịn ăn hoặc ăn kiêng quá mức sẽ làm suy giảm các hoạt động thể lực, gây rối loạn chuyển hoá đường và mỡ. Xông hơi, tập thể dục quá mức gây mất nước, suy kiệt cơ thể.

2.jpg

Tăng cường ăn các loại thực phẩm nhiều chất xơ như: rau xanh, táo, bưởi, lê, mận… có tác dụng ức chế hấp thu chất béo.

Đào thải độc tố, chất cặn bã trong cơ thể

Bạn thường xuyên bị đầy hơi, chướng bụng, kinh nguyệt không đều, cơ thể mệt mỏi, mỡ bị vón cục, da sần sùi, sắc mặt xanh xao… Nguyên nhân chính gây ra hiện tượng trên là do đống cặn bã, độc tố tích tụ nhiều ở trong khoang ruột nó tồn đọng khoảng 6kg. Chất cặn bã tích tụ càng nhiều thì tế bào mỡ càng có cơ hội nhân rộng cả về số lượng và chất lượng, đồng thời chúng còn khiến da không được hồng hào mịn màng. Để đào thải độc tố và chất cặn bã trong khoang ruột bạn có thể tham khảo phương pháp bấm huyệt của Đông y.

3.jpg

Phương pháp bấm huyệt của Đông y.

Kết hợp với phương pháp giảm cân

Tiêu chí lựa chọn phương pháp giảm cân hỗ trợ phải an toàn, lành tính và có nguồn gốc thiên nhiên. Nếu các phương pháp luyện tập hay ăn kiêng không thể giúp bạn tiêu huỷ được những vùng mỡ thừa kiên cố lâu năm, bác sĩ Đặng Hoàng Thơm khuyên bạn nên tham khảo phương pháp giảm béo bằng việc đắp mặt nạ khoáng thạch núi lửa Brazil.

Loại mặt nạ này không chỉ chứa các dưỡng chất quan trọng sau khi được kích nhiệt với mức năng lượng cao gấp 2 lần công nghệ laser nhưng không gây bỏng rát vùng da thượng bì. Chúng có tác dụng kích thích huyệt đạo được lưu thông, đốt cháy và ly giảm mỡ qua đường bài tiết, làm săn chắc vùng da bị mất mỡ ở lưng, eo, lườn, đùi, bắp tay… Điểm khác biệt của việc đắp mặt nạ này là bạn có thể nhìn được trực tiếp mỡ và độc tố tích tụ trên bề mặt khoáng thạch.

Bên cạnh đó, các động tác bấm huyệt sẽ giúp điều chỉnh chức công năng, giảm nhu động của dạ dày ruột, làm săn chắc dạ dày bị giãn nở từ đó làm giảm cảm giác đói, khiến bạn dễ dàng duy trì được cân nặng sau khi kết thúc liệu trình. Thông thường sau một liệu trình, bạn không cần ăn kiêng mà vẫn có thể giảm được 5 -10kg và 10cm vùng bụng.

Để được tư vấn phương pháp giảm cân an toàn và đào thải độc tố bạn có thể tham khảo thông tin tại đây.

Hội đồng tư vấn dinh dưỡng Adora Spa & Beauty Center

40A Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. (Sắp khai trương cơ sở mới tại 25 Bùi Thị Xuân). ĐT: 04 3822 5979

Hotline: 0165 97 66666.
Email: adoraspa.vn@gmail.com.
Website: http://adoraspa.vn/.
Facebook: https://www.facebook.com/Adoraspa.Beauty.

(Nguồn: Adora Spa & Beauty Center)

NgoiSao.net

Eo thon, da hồng đón Tết - Ngôi sao

Tin liên quan


    © 2021 FAP
      616,660       1/1,008