Làm đẹp

Công thức 10 ngày giảm eo đón Tết

Dù Tết đã cận kề, nhưng chỉ cần 10 ngày, bạn cũng có thể giảm tới 5kg mà vẫn khỏe mạnh nhờ công thức ưu việt.

Trị liệu 10 ngày giảm béo nhanh kiểu Nhật của Saigon Smile Spa có thể xem là một gợi ý hữu hiệu cho những chị em muốn “lột xác” để kịp đón Tết nhưng vẫn đảm bảo an toàn và khỏe mạnh.

Ngày đầu tiên

Trị liệu giảm béo kiểu Nhật không mệt mỏi hay “nhọc nhằn” như nhiều người từng nghĩ. Một liệu trình diễn ra 10 ngày, mỗi ngày 90 phút, như giấc nghỉ trưa tại spa.

Các động tác massage, bấm huyệt được nhân viên trị liệu tại Saigon Smile Spa thực hiện nhẹ nhàng, chuyên nghiệp. Sau buổi đầu tiên, bạn đã cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm, sảng khoái hơn.

Bác sĩ Nguyễn Thị Lâm tư vấn dinh dưỡng cho khách hàng.
1.jpg

Để nâng cao hiệu quả giảm cân, giảm béo, từ buổi trị liệu đầu tiên, khách hàng sẽ được áp dụng bộ thực đơn dinh dưỡng do chính phó giáo sư tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm cố vấn dinh dưỡng cao cấp tại Hệ thống Saigon Smile Spa thiết kế. Bộ thực đơn 7 ngày được thiết kế theo mùa (đông và hè), chia cụ thể các bữa ăn trong một ngày, vừa đảm bảo tiêu chí giảm cân khoa học, vừa dễ dàng áp dụng.

Ngày thứ 2, 3

Tổng lực tác động cùng lúc của 5 công nghệ tích hợp trong công nghệ giảm béo xung điện quang, có khả năng loại bỏ mỡ thừa tận gốc, tránh tình trạng tái béo trở lại. Công nghệ này khi kết hợp với kem giảm béo hàng đầu của Nhật Bản - Direia cho hiệu quả cao gấp hàng chục lần so với thông thường.

Công nghệ xung điện quang hiện đại cho hiệu quả giảm béo, giảm cân vượt trội.
2.jpg

Để bảo đảm không lãng phí thời gian và tiền bạc, bạn sẽ được ký cam kết bằng văn bản: giảm từ 0,5kg đến 1,5kg và 4 - 6cm vòng bụng sau 3 ngày trị liệu, nếu không đạt hiệu quả như cam kết, Saigon Smile Spa sẽ hoàn trả 100% chi phí.

Ngày thứ 4, 5

Sau 5 ngày trị liệu, bạn có thể giảm được từ 1,5kg đến 3kg. Liệu trình 5 ngày này phù hợp với những ai thừa cân ít mà muốn giảm cân nhanh chóng đón Tết.

Bạn tiếp tục áp dụng bộ thực đơn do bác sĩ Nguyễn Thị Lâm xây dựng, song song với quá trình trị liệu tại spa. Các thực phẩm có trong thực đơn đều ít năng lượng, nhưng vẫn đủ các vitamin, khoáng chất, chất xơ, để vẫn đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

Nếu bạn tiếp tục duy trì được thói quen ăn uống vừa đủ và cân bằng thì sau liệu trình giảm béo tại spa, bạn có thể dễ dàng duy trì hiệu quả giảm béo đã đạt được. Thậm chí, một số khách hàng còn tiếp tục tự giảm cân nhanh tại nhà.

Ngày thứ 10

Kết thúc 10 ngày, bạn sẽ phải khiến mọi người bất ngờ vì vóc dáng thọn gọn và vòng eo “con kiến” sau khi giảm tới 4-5kg. Đặc biệt, phương pháp này không ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí còn khiến bạn vui tươi và giàu sinh khí hơn để đón một cái Tết vui vẻ, năng động.

Ca sĩ Khánh Linh “lột xác” sau khi giảm 5kg chỉ trong 10 ngày.
3.jpg

Giảm béo kiểu Nhật cũng là sự lựa chọn yêu thích của gần 40.000 khách hàng trên cả nước và nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt như: Á Hậu Thụy Vân, Hoa hậu Thùy Lâm, Diễn viên Lã Thanh Huyền, MC Đan Lê, ca sĩ Khánh Linh…Hiệu quả của phương pháp này tại Saigon Smile Spa đã được minh chứng bằng Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” liên tiếp 2012 và 2013 do hàng nghìn khách hàng cả nước bình chọn.

Tết này, bạn có cơ hội sở hữu dáng đẹp eo thon chỉ sau 10 ngày với chương trình ưu đãi giảm 10 -20% dịch vụ giảm béo kiểu Nhật tại Saigon Smile Spa. Xem thêm chương trình khuyến mãi tại đây.

(Nguồn: Hệ thống Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Công thức 10 ngày giảm eo đón Tết - Ngôi sao


© 2021 FAP
  615,366       3/1,046