Làm đẹp

Giảm giá 20% tại Saigon Smile - Medical Spa

Mừng khai trương chi nhánh Medical Spa, hệ thống Saigon Smile Spa giảm giá 20% tất cả dịch vụ tại chi nhánh này.

Vừa mang đến những trị liệu thẩm mỹ cao cấp do chính các bác sĩ uy tín thiết kế và giám sát, mô hình Medical Spa được ưa chuộng trên thế giới và Saigon Smile - Medical Spa ra đời chính là sự định hình sắc nét mô hình ấy.

1-ngoi-sao-saigon-smile-9057-1390268734.

Ca sĩ Mỹ Linh, Á hậu Thụy Vân, diễn viên Lã Thanh Huyền... ưa chuộng các dịch vụ thẩm mỹ cao cấp tại Saigon Smile - Medical Spa. Xem thêm hình ảnh các nghệ sĩ tại đây.

Saigon Smile - Medical Spa hội tụ những công nghệ làm đẹp tân tiến hàng đầu thế giới, theo định hướng tự nhiên, không phẫu thuật, an toàn, hiệu quả xuất sắc, giúp tôn vinh vẻ đẹp đặc trưng và khác biệt ở mỗi người theo chuẩn mực đẹp của thời đại. Các trị liệu thẩm mỹ của Saigon Smile Spa đều được nghiên cứu bởi hội đồng bác sĩ gồm những chuyên gia uy tín đầu ngành, như: phó giáo sư tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm (Phó viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia), bác sĩ da liễu Vương Thế Bích Thanh, thạc sĩ, bác sĩ Vũ Ngọc Quý (Bệnh viện da liễu Hà Nội)… Đây chính là yếu tố giúp Saigon Smile Spa đạt chuẩn Medical Spa.

Saigon Smile Spa là hệ thống spa nổi bật với các phương pháp giảm béo tự nhiên, thuận theo cơ chế sinh học của cơ thể, mang lại hiệu quả cao đặc biệt là phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản - phương pháp giảm béo được các ngôi sao của showbiz Việt ưa chuộng: Hoa hậu Thùy Lâm, Á hậu Thụy Vân, Á hậu Mrs World Thu Hương, MC Đan Lê, ca sĩ Khánh Linh…

2.jpg

Á hậu Thụy Vân đã giảm được 12kg nhờ phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản tại Saigon Smile Spa.

Bên cạnh các dịch vụ truyền thống được tin cậy trên thị trường làm đẹp như: giảm béo, tắm trắng, làm trắng da... Saigon Smile - Medical Spa còn hội tụ những trị liệu thẩm mỹ công nghệ cao của thế giới.

Ultherapy là công nghệ căng da, xóa nhăn và nâng cơ tối tân hiện nay, mang lại nhan sắc không tuổi cho nhiều ngôi sao Hollywood. Saigon Smile - Medical Spa luôn cập nhật những công nghệ mới, hiện đại, nhưng vẫn tuân theo nguyên tắc tự nhiên, không phẫu thuật. Ultherapy đã đáp ứng nguyên tắc đó khi hoạt động trên nguyên lý kích thích cơ chế tự sản sinh của collagen sẵn có trong cơ thể. Đây là công nghệ không phẫu thuật được FDA chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả ưu việt trong trẻ hóa da. Saigon Smile Spa là đối tác tại Việt Nam của hãng Ulthera Mỹ.

Mi-Linh-2243-1390268734.jpg

Sau khi được bác sĩ Saigon Smile Spa trị liệu bằng công nghệ Ultherapy, Mỹ Linh tiết lộ, chuyên gia trang điểm cũng ngạc nhiên về làn da căng mịn của chị.

Nhân dịp khai trương Saigon Smile - Medical Spa tại khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, hệ thống Saigon Smile Spa giảm giá 20% cho tất cả dịch vụ tại chi nhánh này cùng nhiều ưu đãi lớn khác, đồng thời giảm 10% tất cả dịch vụ tại các chi nhánh khác thuộc hệ thống từ nay đến hết tháng 2. Xem thêm tại đây.

(Nguồn: Hệ thống Saigon Smile - Medical Spa)

NgoiSao.net

Giảm giá 20% tại Saigon Smile - Medical Spa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  615,500       3/1,046