Phong cách

Sành điệu, cá tính với đồng hồ Bell & Ross

Những tín đồ Việt chia sẻ niềm đam mê với dòng đồng hồ cá tính, chuyên nghiệp này bằng việc lập cộng đồng Bell & Ross Gang Vietnam.

Thứ hai, 30/5/2016, 09:00 (GMT+7)
polyad

Thương hiệu đồng hồ Bell & Ross sở hữu lượng tín đồ lớn trên toàn thế giới, trong đó có những ngôi sao nổi tiếng như Neymar Jr., Brad Pitt, Nomad Reedus, Tom Hanks, Jason Deluro, Master Chef Gordon Ramsay hay kiến trúc sư lừng danh Peter Marino... “Người sắt” Robert Downy Jr. cũng là một fan của Bell & Ross. Anh sở hữu chiếc BR01-94 Titanium Orange phiên bản giới hạn.

polyad

Tại Việt Nam, những người yêu thích sưu tập dòng đồng hồ Bell & Ross cũng đã lập ra Bell & Ross Gang Vietnam để chia sẻ món đồ mình sở hữu. Trong hình là chiếc BR01-92 Heritage được một thành viên giới thiệu trong chuyến đi câu.

polyad

Chiếc BR123 Sport Heritage lịch lãm mang tinh thần tiên phong. Thiết kế kết hợp giữa kiểu dáng cổ điển và công nghệ chế tạo thân vỏ bằng vật liệu công nghệ cao.

polyad

BR03-92 Golden Heritage theo sát chủ nhân trong một chuyến săn ảnh. Kim đồng hồ và các chi tiết hiển thị bằng vàng nhằm tôn lên giá trị của thời gian, nhấn mạnh giá trị của khoảnh khắc đáng giá trong cuộc sống.

polyad

Chiếc BR01 Bronze Skull khoe dáng cùng Speake-Marin Living Skulls trong một buổi offline của Bell & Ross Gang Vietnam. Thiết kế với biểu tượng hình đầu lâu mạnh mẽ cùng triết lý nhân sinh ý nghĩa.

polyad

Chủ nhân của những chiếc Bell & Ross thường là những người cá tính mạnh và có sở thích đặc biệt. Trong hình là chiếc BR01 Airborne và Harley-Davidson bản độ ấn tượng.

polyad

WW2 Regulateur Heritage là phiên bản dựa trên cảm hứng từ đồng hồ bấm giờ của phi công ném bom trong thế chiến thứ 2, với vành bezel răng cưa có thể xoay để tính giờ và kim giờ, phút riêng biệt. Chất liệu dây đeo làm từ da bê, may thủ công.

polyad

 WW2 Regulateur Heritage đồng hành cùng chủ sở hữu trong những buổi tập luyện nhảy dù mạo hiểm.

polyad

Một cặp đôi chọn BRS White Ceramic và BR03-92 Phantom với màu sắc đối lập đen và trắng.

polyad

Nếu phái mạnh lựa chọn BR03-92 Phantom thì nửa kia của bạn có thể làm mới mình với BRS White Ceramic. Thiết kế màu trắng tinh tế dành cho người phụ nữ hiện đại, cá tính và có cổ tay nhỏ. 

Bell & Ross được phân phối trong các boutique cao cấp của Miluxe tại Tràng Tiền plaza và khách sạn Sheraton Sài Gòn. Miluxe uy tín, nhiều kinh nghiệm trong việc cung cấp các ngành hàng xa xỉ của những thương hiệu nổi tiếng như Speake-Marin, Bentley, Fendi, Mobiado... Ngoài ra, lợi thế của công ty là mức giá cạnh tranh và tương đương với các thị trường khác trong khu vực. Xem thêm tại website: www.bellross.com hoặc www.miluxe.com.

(Nguồn: Miluxe)

NgoiSao.net

Miluxe, đồng hồ Bell & Ross - Sành điệu, cá tính với đồng hồ Bell &, Ross


© 2021 FAP
  3,354,405       1/346