Phong cách

Dương Triệu Vũ lên tiếng về quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng

Nam ca sĩ khẳng định tình cảm giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng như một người bạn thân và 'sẵn sàng bỏ tính mạng để bảo vệ'.

Cách đây không lâu, thông tin Dương Triệu Vũ nói mối quan hệ giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng là tình yêu đã khiến nhiều người tò mò cũng như tỏ ra nghi ngờ giới tính của hai nam ca sĩ. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn với báo chí, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng cho biết Dương Triệu Vũ chỉ ngộ nhận và cố tình để gây sự chú ý.

Trước phát ngôn này của đàn anh, Dương Triệu Vũ đã chia sẻ trên Facebook.

duong-trieu-vu-len-tieng-ve-quan-he-tinh-cam-voi-dam-vinh-hung

"Có lẽ tôi để sự đùa giỡn đi quá xa trước khi tôi dập tắt nó, thôi nếu kể cả người thân cũng nghĩ tôi hiểu sai và nghĩ tôi thích gây chú ý thì thôi, mình lên tiếng luôn vậy.

1. Câu trả lời của tôi trong cuộc phỏng vấn đó khi MC cố hỏi chắc nịch một câu 'Vậy anh có yêu Đàm Vĩnh Hưng không?' thì tôi trả lời chính xác là 'Cũng có thể gọi đó là tình yêu'. Nếu tình yêu đích thực thì dĩ nhiên mình sẽ không cần phải nói từ 'có thể'.

2. Anh Hưng nói tôi ngộ nhận và nghe diễn tả giống như một học trò lỡ yêu thầm đơn phương thầy giáo mình vậy. Mà ngộ nhận được định nghĩa là nhận thức sai, hiểu sai về một vấn đề trong khi mình rất tỉnh tảo, chưa bao giờ sống ảo, và cũng đủ thực tế để biết đâu là thật đâu là giả. Thứ nhất tôi không phải học trò của anh Hưng, một người em thì có, bạn thân tri kỷ thì cũng đúng nhưng người tình và học trò thì không phải.

3. Tôi đủ ý thức về định kiến xã hội và kỳ thị để mà không bao giờ đề cập về vấn đề giới tính của bất kỳ ai. Tôi nói tôi là gì thì cũng sẽ bị đem ra thành trò đùa một cách vô nhân đạo nên vì tôn trọng bình đẳng giới tính tôi sẽ không cần phải gíải thích với bất kỳ ai. Tôi đâu có 'lên giường' với hết mọi người đâu mà phải biết, mà có biết thì cũng chưa chắc tôi chịu lên. Cuộc đời này tưởng chừng cong nhưng lại thẳng, nhiều lúc tưởng thằng thì thật ra nó lại là vòng tròn. Nhưng điều đó không quan trọng, mỗi người đều có quyền quyết định cho hạnh phúc của mình mà không vướng bận bởi định kiến.

Tôi chốt lại một câu là tôi có yêu Đàm Vĩnh Hưng, như một người bạn thân, như một ly cafe sữa đá, như ly rau má đậu xanh, như ly sữa đậu nành, phở tương hành buổi sáng và nếu anh Hưng có bị ai ăn hiếp, tôi sẵn sàng bỏ tính mạng để bảo vệ". 

duong-trieu-vu-len-tieng-ve-quan-he-tinh-cam-voi-dam-vinh-hung-1

Không lâu sau đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng 'đáp trả' đàn em trên Facebook cá nhân: "Văn viết và văn nói khác xa nhau nhiều quá. Khi ta nói hay kể về một câu chuyện gì đó thì sẽ có ngữ điệu và có cả không khí vui vẻ hoặc nghiêm trọng. Còn khi viết sao nghe nó thô thiển và vô cảm ghê. Thôi thì Hưng xin lỗi nhé. Chữ nghĩa Hưng cũng kém nên hai từ ‘ngộ nhận’ của Hưng ở đây chỉ mang tính hiểu nhầm. Chứ không đáng gì. Dù ai nói ngả nói nghiêng thì Hưng mãi mãi một đời cưng Tin (nickname của Dương Triệu Vũ)”.

Sự việc đã giúp nhiều người sáng tỏ hơn về mối quan hệ của hai nam ca sĩ, song cũng có những người cho rằng đây là chiêu trò của cả hai nhằm gây sự chú ý cho những sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt.

Maruko Chan

NgoiSao.net

Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng, tình cảm, tin đồn - Dương Triệu Vũ lên tiếng về quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng


© 2021 FAP
  3,354,756       1/346