Phong cách

Kính hoa, trong suốt mới lạ tại Miluxe Eyewear

Những thiết kế trong suốt cùng họa tiết hoa đặc trưng cho mùa hè xuất hiện liên tiếp trong bộ sưu tập thời trang của các nhà mốt danh tiếng.

Thứ hai, 6/6/2016, 09:00 (GMT+7)

Họa tiết hoa lá và trong suốt xuất hiện trong nhiều thiết kế kính mát hứa hẹn là một trong những xu hướng mới lạ và ấn tượng của mùa hè năm nay. Góp phần tạo nên nét táo bạo và đậm chất hè này là sự góp sức của nhiều nhà thiết kế, trong đó có những tên tuổi tài năng đến từ Linda Farrow, Phillip Lim, Kris Van Assche, Damir Doma…

Miluxe là đơn vị phân phối kính selective tại Việt Nam, đem đến cho khách hàng cơ hội trải phong cách thời trang kính mới mùa xuân hè với những cặp kính hoa và kính trong suốt. Sản phẩm có giá từ 6,8 triệu đồng, tương đương với giá bán tại nước ngoài.

polyad

Họa tiết hoa lá đậm nét mùa hè xuất hiện một cách tự nhiên trong bộ đầm lệch vai hay mẫu đầm Roman đầy lãng mạn. Một số thiết kế trong suốt từ Balmain, Gucci, Alexander Mcqueen gây ấn tượng tại làng thời trang thế giới mùa xuân hè.

polyad

Các nhà mốt nổi tiếng như Gucci, Dolce Gabbana Erderm, Elie Saab đưa ra những thiết kế mới với sự kết hợp của phong cách trong suốt và họa tiết hoa.

polyad

Một mẫu kính trong suốt được kết hợp giữa Mykita và nhà thiết kế tài năng Damir Doma. Sản phẩm có giá bán lẻ 16 triệu đồng.

polyad

Kính Linda Farrow ra mắt mùa xuân hè với thiết kế trong suốt đầy cá tính.

moi-la-voi-kinh-hoa-kinh-trong-suot-tai-miluxe-eyewear-xin-edit-4

Ngôi sao "Captain America" - Chris Evans nổi bật trong mẫu kính mát gọng trong suốt từ Barton Perreira.

polyad

KVA 69, mẫu kính kết hợp giữa Linda Farrow và Kris Van Assche - nhà thiết kế kiêm giám đốc sáng tạo của Dior. Kính có giá 11 triệu đồng.

polyad

Với dáng kính vuông khỏe khoắn được thiết kế theo phong cách trong suốt đầy thời thượng, mẫu kính PL 50 của Phillip Lim kết hợp với Linda Farrow có giá 6,8 triệu đồng.

polyad

Bên cạnh những mẫu kính hoa và kính trong suốt riêng biệt, sự kết hợp của 2 phong cách trong cùng một thiết kế càng thể hiện nét phá cách, mới mẻ, đầy sức hút cho người đeo. Góp phần tạo nên sự táo bạo và đậm chất hè này là các nhà thiết kế như Linda Farrow, Phillip Lim, Kris Van Assche, Damir Doma, Erdem... Trên hình là một sản phẩm kết hợp giữa Erdem với hãng kính thời trang Linda Farrow.

polyad

Phillip Lim ra mắt sản phẩm kết hợp phong cách hoa lá và trong suốt trong cùng một thiết kế kính mắt, mang đến mùa hè đầy sôi động. Thiết kế Linda Farrow PL 140C5 đỏ burgundy có giá 8 triệu đồng. 

polyad

Một mẫu thiết kế khác của Phillip Lim 140C4 mắt xanh nước biển.

Hệ thống phân phối kính cao cấp Miluxe Eyewear:
- S215, Tầng 2 Tràng Tiền Plaza, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
- Sảnh tầng 1, Sheraton Hotel and Towers, 88 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM.
- 199 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, quận 3,TP HCM.
- G16 Indochina Riverside Towers, 74 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng.
Tham khảo thêm tại www.miluxe.com

(Nguồn: Miluxe)

NgoiSao.net

Miluxe, kính trong suốt, kính hoa - Kính hoa, trong suốt mới lạ tại Miluxe Eyewear


© 2021 FAP
  3,354,528       1/346