Thể thao

Becks từng hẹn hò vợ của Phil Neville

Cựu danh thủ điển trai có thời gian ngắn qua lại với người đẹp Julie trước khi cô kết hôn với bạn thân của anh.

Becks và Julie Killilea, người sau này trở thành vợ của Phil Neville, tay trong tay tới một buổi xem phim

Becks và Julie Killilea, người sau này trở thành vợ của Phil Neville (phải), tay trong tay tới một buổi xem phim năm 1996, một năm trước khi gặp và yêu Vic. Ảnh: Mydaily.

Becks và Julie từng có những tháng ngày ngọt ngào vài năm trước khi cựu thủ quân tuyển Anh gặp gỡ rồi kết hôn với Vic. Tuy nhiên, câu chuyện tình của hai người hiếm khi được đề cập trên báo, nếu có chỉ là một dòng ngắn ngủi chú thích rằng Julie có thời gian qua lại với Becks. Ngay sau khi chia tay Becks, Julie yêu bạn thân và cũng là đồng đội của anh ở MU, Phil Neville.

Đám cưới của cậu em nhà Neville cũng diễn ra vào năm 1999, sau hôn lễ đình đám của Becks và Vic khoảng 5 tháng. Trong ngày vui của Phil Neville, cựu tiền vệ MU đưa bà xã tới dự đám cưới của bạn gái cũ. Becks và Phil là lứa cầu thủ nổi danh của MU, vẫn là những người bạn thân thiết trong khi đó mối quan hệ của Vic và Julie dường như chỉ là xã giao.

Becks...

Becks...

phil4-4473-1420531702.jpg

... và Vic tới dự đám cưới của Phil và Julie cuối năm 1999. Ảnh: MU

Bà xã của Phil Neville là chủ của một cửa hàng kinh doanh các sản phẩm dinh dưỡng, nâng cao sức khỏe có nguồn gốc tự nhiên. Sau 15 năm chung sống, cặp đôi có hai đứa con, một trai, một gái nhưng hạnh phúc không trọn vẹn vì cô con gái Isabella bị bại não từ nhỏ, gặp khó khăn trong việc nghe, nói và đi lại. Gày mòn vì chăm sóc, lo lắng cho con, Julie rất khó tăng cân nên thân hình lúc nào cũng như "bộ xương di động".

Trong cuộc phỏng vấn với đài BBC hôm cuối tuần, Julie gây sốc khi tiết lộ rằng ông xã chưa từng làm việc nhà, không bao giờ lau dọn nhà cửa, rửa bát, giặt đồ trong suốt 15 năm bên nhau. Phil Neville còn không biết nơi để bàn là giặt ủi, thậm chí không biết cách sử dụng lo vi sóng. Vài ngày trước đó, khi được một phóng viên nhờ pha cafe tan, cậu em nhà Neville phải gọi điện hỏi vợ về cách pha. Cựu sao 37 tuổi thú nhận, đây là lần đầu tiên pha cafe và chưa từng pha chế một loại đồ uống nào khác ngoài trà.

Phil Neville bên vợ và hai con trong buổi công chiếu phim tài liệu về thế hệ vàng của MU 'The Class of 92' năm ngoái

Phil Neville bên vợ và hai con trong buổi công chiếu phim tài liệu về thế hệ vàng của MU 'The Class of 92' năm ngoái.

Phil và anh trai Gary Neville sinh ra trong một gia đình rất yêu thể thao. Bố của hai anh em, ông Neville là một cựu cầu thủ cricket. Bà Jill, mẹ của hai người chơi bóng lưới thành thạo và là người khuấy động phong trào thể thao ở địa phương. Tracey, chị em song sinh với Phil Neville là một cựu tuyển thủ bóng lưới.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Becks từng hẹn hò vợ của Phil Neville - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,050,267       2/888