Thể thao

Pato và bạn gái tóc vàng quấn quýt không rời

Cặp đôi mới hẹn hò cùng trải qua những ngày nghỉ Giáng sinh và đón năm mới lãng mạn tại Hawaii.

pato1.jpg
pato2.jpg

Trên trang cá nhân mấy ngày qua, người đẹp tóc vàng Fiorella Mattheis liên tục khoe ảnh kỳ nghỉ dài ngày tại Hawaii cùng Pato. Cặp đôi trải qua khoảnh khắc giao thừa đáng nhớ trên hòn đảo thơ mộng.

pato4.jpg

Pato và bạn gái mới đi nghỉ cùng nhau từ trước Giáng sinh. Hầu như ngày nào Fiorella Mattheis cũng cập nhật hình ảnh của cặp đôi.

pato7.jpg

Ngôi sao người Brazil và tình mới bốc lửa khi mới lên máy bay chuẩn bị cho kỳ nghỉ lãng mạn.

pato8.jpg

Sa sút trong phong độ thi đấu nhưng trong tình trường cầu thủ có biệt danh là 'Chú vịt' nổi tiếng đào hoa, không lúc nào thiếu các bóng hồng.

pato9.jpg
pato10.jpg

Ngôi sao đang khoác áo Sao Paulo theo hợp đồng cho mượn từ Corinthians hẹn hò nữ diễn viên đồng hương từ tháng 10 năm ngoái, chỉ ba tháng sau khi chia tay bạn gái cũ tiểu thư Sophia Mattar. Sau một tháng qua lại, Pato và Fiorella công khai tình cảm, quấn quýt không rời ở mọi nơi.

pato11.jpg
pato12.jpg

Bạn gái mới hơn cựu sao Milan một tuổi, là diễn viên nổi tiếng tại Brazil với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ. Fiorella Mattheis là con gái của Andrea Mattheis, cựu tay đua ôtô từng 5 lần vô địch giải Brazil GT3. Hai tháng trước khi đến với Pato, người đẹp tóc vàng chia tay bạn trai cũ sau hơn một năm gắn bó.

pato5.jpg
pato6.jpg

Fiorella Mattheis không ngại ngần công khai cả những hình ảnh 'bỏng mắt', nhạy cảm với Pato.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Pato và bạn gái tóc vàng quấn quýt không rời - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,050,875       2/798