Thể thao

Cầu thủ V-League tất tả đá bóng, lấy hàng

Ngay sau trận đấu ở Bình Dương, Công Thuận lên TP HCM để chọn đồ cho cửa hàng của mình ở Đồng Tháp.

Hoàng Công Thuận của CLB Đồng Tháp vừa “đánh” chuyến hàng quần áo lớn từ TP HCM về Cao Lãnh cho shop thời trang của mình. Sau trận đấu với Bình Dương, thay vì về ngay cùng đồng đội, anh xin phép HLV Phạm Công Lộc ở lại Sài Gòn và tranh thủ ngày nghỉ thứ hai để đi lấy hàng. “Công việc tuy cực nhưng vui”, Thuận cho biết.

thuan-2385-1420510691.jpg

Hoàng Công Thuận sau một ngày nhập hàng. Ảnh: NVCC.

Cả ngày đi lấy hàng vất vả, thành quả của Thuận là chuyến hàng lớn với nhiều đồ thời trang nam được anh đưa về shop Manly tại Cao Lãnh, Đồng Tháp. Khoảng nửa năm gần đây, kinh doanh quần áo thời trang là một trong những nghề tay trái của tiền vệ này nhằm có thêm thu nhập lo cho cuộc sống, gia đình.

“Trung bình cứ hai tuần tôi lại đi lấy hàng một lần. Mỗi lần lấy hết khoảng 100 triệu đồng bởi shop bán nhiều đồ như quần áo, mũ, dép, ví, nước hoa… Thông thường mình phải tự đi Sài Gòn chọn để có những món ưng ý nhất bán cho khách hàng, chủ yếu là nam giới trẻ tuổi và năng động. Công việc lựa chọn hàng có khi mất cả ngày và rất mệt. Nhưng bù lại, niềm vui là có thêm công việc, có thêm thu nhập ổn định cuộc sống”, Thuận tâm sự.

Shop của Thuận không quá hoành tráng nhưng cũng giúp anh có thêm nguồn thu, yên tâm đá bóng. Hàng tháng, sau khi trừ chi phí, anh có thêm hàng chục triệu đồng từ thu nhập của cửa hàng thời trang. Anh chia sẻ: “Là trụ cột gia đình, tôi cố gắng làm để phụng dưỡng bố mẹ. Xa hơn, tôi tích góp chút tiền để cưới vợ. Có một nghề tay trái thì bản thân cảm thấy tự tin, an tâm hơn”.

Công Thuận từng thi đấu cho An Giang mùa giải 2014. Nhưng đội bóng này liên tục nợ tiền cầu thủ rồi giải tán. Trước đó, anh từng bị CLB Kiên Giang không thanh toán lương thưởng. Đứng trước nhiều khó khăn trong cuộc sống, anh mở cửa hàng quần áo thời trang theo gợi ý của bạn gái là người kinh doanh có nghề trong lĩnh vực này. Người yêu Công Thuận có cửa hàng gần đó chuyên về đồ nữ nên cô này có thể chạy qua chạy lại trông coi, quản lý.

Với số tiền tích góp được từ bóng đá và kinh doanh, Thuận đang hoàn thành căn nhà mơ ước của cả gia đình ở Cao Lãnh. Bố của anh làm nghề sửa đồng hồ. Bố có tuổi nên anh khuyên ông nghỉ ngơi và để mình phụng dưỡng.

Ở vòng một V-League vừa qua, Công Thuận phải nhận thẻ đỏ ngay trong hiệp một khiến đội bóng quê hương Đồng Tháp thi đấu thiếu người và thua đậm Bình Dương. Sau trận đấu, anh gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ, ban huấn luyện và đồng đội. Anh xem đó là bài học lớn cho mình để có cái đầu “lạnh” hơn khi thi đấu trên sân. 

Ngọc Hà

NgoiSao.net

Cầu thủ V-League tất tả đá bóng, lấy hàng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,050,948       1/798