Thể thao

Vòng một V-League và những cái tên ấn tượng nhất

HLV Ngô Quang Trường gặp cú sốc khi lần đầu cầm quân ở V-League trong khi bộ ba Phượng - Anh - Trường tỏa sáng rực rỡ.

Bộ ba Phượng - Anh - Trường (HAGL)

tuan-anh-6230-1420435049.jpg

Tuấn Anh cùng các đồng đội có trận ra mắt như mơ ở Pleiku. Ảnh: Thethao247.

Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường là những thành viên nổi bật của U19 Việt Nam. Chiều 4/1, ba người chính là nhân tố quan trọng mang về chiến thắng ấn tượng 4-2 cho đội chủ nhà HAGL với 4 bàn thắng đẹp. Tuấn Anh có bàn mở tỷ số rất đẹp. Công Phượng lập cú đúp. Đội trưởng Xuân Trường có bàn nâng tỷ số 3-1. Bộ ba "xe - pháo - mã" cho thấy phong độ cao, là nguồn cảm hứng cho toàn đội và thậm chí là nguồn cảm hứng cho V-League thời gian tới.

HLV Ngô Quang Trường (SLNA)

truong-3935-1420435049.jpg

HLV Ngô Quang Trường buồn bã sau trận thua sốc Hải Phòng. Ảnh: Songlamplus.

HLV Quang Trường có khởi đầu thất vọng ở trận đấu đầu tiên ngồi ghế HLV trưởng dự V-League. Ngay trên sân Vinh, trước sự cổ vũ của hơn 10.000 khán giả, đội bóng xứ Nghệ thua Hải Phòng 0-3. SLNA đang trong quá trình trẻ hóa mạnh mẽ ở mùa giải 2015. Nhưng đối thủ của họ là Hải Phòng cũng không còn là đại gia như cách đây vài năm nên trận thua khiến các fan SLNA khá sốc. Trận thua khiến ông Trường nhanh chóng rơi vào danh sách HLV có thể mất việc sớm nhất V-League 2015.

Ở chiều ngược lại, HLV trẻ Trương Việt Hoàng của Hải Phòng có thể tạm hài lòng với màn ra mắt của mình ở sân chơi V-League.

HLV Phạm Công Lộc (Đồng Tháp)

Gần ba năm sau khi chia tay Navibank SG, HLV Phạm Công Lộc mới tái xuất ở sân chơi V-League. Nhưng trong trận đấu đầu tiên, ông và các học trò đã nhận trận thua bằng sét tennis trước Bình Dương. Đội bóng Bình Dương quá mạnh, Đồng Tháp lại mất người sớm từ phút 35 với thẻ đỏ của Hoàng Công Thuận có thể là nguyên nhân khiến đội bóng do ông Lộc dẫn dắt thua 1-6. Nhưng cơ bản, Đồng Tháp năm nay có lực lượng khá yếu và họ được nhận diện là ứng viên rớt hạng. HLV họ Phạm có quá nhiều việc cần làm để cải thiện thành tích cho đội nhà.

HLV Huỳnh Đức (Đà Nẵng)

CLB Đà Nẵng có trận thua ngược Thanh Hóa. Ông Đức cho rằng trọng tài chính Phùng Đình Dũng đã có phần nương tay với đội chủ nhà khi bỏ qua nhiều tình huống đáng ra rút thẻ vàng với cầu thủ Thanh Hóa vì chơi không đẹp. Ngược lại, HLV Vũ Quang Bảo xoa tay hài lòng với chiến thắng đầu tiên của các học trò. Áp lực tại Thanh Hóa với HLV họ Vũ rất lớn. Trận thắng trước ứng viên vô địch Đà Nẵng phần nào giảm áp lực cho ông trên con đường phía trước.

Tiền đạo Lê Công Vinh (Bình Dương)

Công Vinh không thi đấu phút nào, thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký của Bình Dương nhưng tên của anh vẫn được nhắc đến. Trong trận đấu anh không tham dự do vừa tổ chức đám cưới với Thủy Tiên tại Vinh, đội bóng đất Thủ vẫn có thể giành chiến thắng đậm đà 6-1 trước Đồng Tháp. CV9 tới Bình Dương với bản hợp đồng kỷ lục của mùa giải 2015 nhưng anh lại thường xuyên đóng vai trò dự bị. Quang Vinh, Trọng Hoàng, Tăng Tuấn, Anh Đức… luôn có phong độ cao là sức ép không nhỏ cho Công Vinh.

Trần Huỳnh

NgoiSao.net

Vòng một V-League và những cái tên ấn tượng nhất - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,051,218       1/801