Thể thao

Shakira không muốn con bị chụp ảnh

Người tình hơn 10 tuổi của Pique mong muốn cậu nhóc Milan có một tuổi thơ bình thường như bạn bè cùng lứa.

Pique, Shakira và bé Milan trong một trận đấu của Barca cuối tháng 10.

Pique, Shakira và bé Milan trong một trận đấu của Barca cuối tháng 10. Ảnh: Reuters.

Bà bầu Shakira vừa có cuộc phỏng vấn với tạp chí ABC, chia sẻ cởi mở về quá trình mang thai lần hai. Người đẹp Colombia không ngại ngần thổ lộ mong muốn các tay săn ảnh tôn trọng cuộc sống riêng tư của cô và Pique, đặc biệt không săn ảnh của cậu con trai đầu lòng Milan của họ.

Bạn gái hơn 10 tuổi của trung vệ Barca thừa nhận, giống như nhiều bà mẹ khác, cô rất thích khoe ảnh con trai trên mạng xã hội vì muốn người hâm mộ được thấy cậu nhóc khi còn nhỏ. Tuy nhiên, mới gần đây, bà bầu 37 tuổi đề nghị các paparazzi không chụp ảnh bé Milan khi đưa cậu nhóc gần hai tuổi tới một cửa hàng bán đồ chơi ở Barcelona khiến nhiều người ngạc nhiên với sự thay đổi này.

Shakira giải thích, cô không ngại chia sẻ với fan ảnh Milan khi con còn bé nhưng giờ cậu nhóc không còn là một đứa bé nữa, lớn hơn và bắt đầu hiểu được mọi việc xung quanh. "Tôi muốn con trai tôi có một tuổi thơ bình thường như bao đứa trẻ khác. Thằng bé vẫn chưa biết rằng bố mẹ là những người nổi tiếng, khi nhìn thấy chúng tôi trên TV hoặc trong quảng cáo, Milan hồn nhiên ríu rít gọi tên bố mẹ mà không nhận thấy rằng bố mẹ của các bạn không được biết đến nhiều đến thế. Nhưng đến một ngày Milan sẽ biết và tôi nghĩ tốt hơn hết các phóng viên ảnh không nên chụp ảnh con tôi nữa", bà bầu chia sẻ.

Bạn gái Pique đang mang bầu ở tháng thứ 8 và sẽ sinh một cậu con trai nữa vào đầu năm sau, khi Milan vừa tròn hai tuổi. Nữ ca sĩ thổ lộ, cô đang nghỉ ngơi chờ ngày sinh nở, duy trì sức khỏe bằng việc chơi tennis và nhảy Zumba trong suốt thời kỳ mang thai. Sau khi sinh em bé thứ hai, người đẹp sẽ phát hành một album ca nhạc.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Shakira không muốn con bị chụp ảnh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,057,305       7/835