Thể thao

Ozil chăm sóc cún cưng giúp bạn gái cũ

Việc tiền vệ Arsenal đi chơi cùng chú chó của ca sĩ Mandy Capristo làm rộ lên tin đồn hai người tái hợp.

Đang trong quá trình hồi phục chấn thương, Ozil vui vẻ nhận trông cún cưng

Đang trong quá trình hồi phục chấn thương, Ozil vui vẻ nhận trông cún cưng cho Mandy Capristo, làm rộ lên tin đồn hai người nối lại tình xưa. Ảnh: Bild.

Mesut Ozil đang trong quá trình hồi phục chấn thương tại Đức. Hôm cuối tuần, ngôi sao Arsenal được trông thấy đi dạo cùng với chú chó cưng Capone mà bạn gái cũ Mandy Capristo rất yêu mến tại Burtstadt, quê nhà của nàng. Nguồn tin tại Đức tiết lộ, sau khi trở về quê nhà điều trị chấn thương, Ozil và nữ ca sĩ 9X tái hợp và anh chàng đang chăm sóc cún cưng hộ Mandy khi cô nàng đi công tác.

Ozil và cún cưng của Mandy

Ozil và cún cưng của Mandy. Ảnh: Fb.

"Bây giờ có thể nói về chuyện tình yêu giữa hai người. Mandy không có ý định trở về Anh nhưng cặp đôi rất vui vẻ, thoải mái khi ở bên nhau, cười đùa vui vẻ và liên lạc thường xuyên hơn", một người bạn của giọng ca xinh đẹp thổ lộ.

Chuyện tình đẹp của tiền vệ người Đức và bạn gái đồng hương bị đồn tan vỡ giữa tháng 10 khi Ozil bị tố cáo lén lút tán tỉnh người yêu của đồng nghiệp Christian Lell. Cả hai chưa bao giờ xác nhận chuyện chia tay nhưng hơn một tháng nay không còn đồng hành bên nhau tuy vẫn "follow" nhau trên Instagram và Twitter.

ozil1-1208-1417426676.jpg

Không chỉ tình duyên trục trặc, Ozil vừa trải qua những tháng ngày không mấy vui vẻ khi bị chấn thương đầu gối, nghỉ thi đấu hai tháng nay. Bên cạnh đó, tiền vệ 26 tuổi còn đau đầu vì bị bố đẻ kiện do thiếu nợ. Bỏ lại thời gian khốn đốn, không chỉ nối lại tình xưa với Mandy Capristo, Ozil sẽ tái xuất sân Emirates cuối tuần này.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Ozil chăm sóc cún cưng giúp bạn gái cũ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,058,045       5/852