Thể thao

Becks - Vic không rời nhau sau tai nạn

Hai ngày liên tiếp sau vụ đụng xe, cựu danh thủ Anh và bà xã luôn ở bên cạnh nhau, tay trong tay đi dự tiệc.

Tối qua, vợ chồng Becks tiếp tục là tâm điểm chú ý khi sánh bước trên thảm đỏ lễ trao giải thời trang Anh.

Tối qua, vợ chồng Becks tiếp tục là tâm điểm chú ý khi sánh bước trên thảm đỏ lễ trao giải thời trang Anh. Một ngày trước đó, cựu danh thủ Anh và bà xã tới dự lễ trao giải sân khấu của tạp chí London Evening Standard.

Cặp đôi liên tục có những cử chỉ tình tứ, thân mật, công khai chăm sóc nhau trước ống kính.

Cặp đôi liên tục có những cử chỉ tình tứ, thân mật, công khai chăm sóc nhau trước ống kính. Hai biểu tượng thời trang tỏ ra rất thoải mái, không chút ngại ngùng.

Vic duyên dáng nắm tay chồng bước vào trong dự tiệc

Vic duyên dáng nắm tay chồng bước vào trong dự tiệc. Cựu ca sĩ nhạc pop luôn là người chủ động 'đụng chạm' chồng trước ống kính.Buổi tiệc tối hôm trước đó, hai người hoán đổi vị trí khi Becks lại là người kéo bà xã vào sảnh.

becks6-4933-1417491368.jpg
Bà mẹ bốn con tiếp tục lăng xê thiết kế của chính mình

Bà mẹ 4 con tiếp tục lăng xê thiết kế của chính mình với chiếc váy dài hai tà đen trắng kiểu dáng độc và lạ đi kèm áo len kín mít phía trước nhưng lại hở phía sau khéo khoe tấm lưng trần.

becks8-9075-1417491368.jpg
Tờ Mirror bình luận, vợ chồng Becks nắm chặt tay và trông rất đáng yêu

Tờ Mirror bình luận, vợ chồng Becks nắm chặt tay, trông rất đáng yêu và say đắm. Vic luôn quàng tay qua vai Becks như muốn bảo vệ đức lang quân điển trai. Hai ngày nay, cặp đôi thời trang dường như không rời nhau nửa bước, lúc nào cũng nắm chặt tay nhất là sau khi Becks và cậu nhóc Brooklyn vừa gặp tai nạn xe hơi, dù không bị thương nhưng cả hai đều hoảng hốt.

becks9-3850-1417491368.jpg
Trong bữa tiệc, Vic luôn nắm tay Becks

Trong bữa tiệc, Vic luôn nắm tay Becks, cả hai 'dính' lấy nhau mọi lúc nọi nơi, vui vẻ thể hiện tình yêu ngọt ngào trước ống kính. Thỉnh thoảng, cặp đôi mới tách nhau ra một chút để trò chuyện với các vị khách.

becks3-3592-1417491369.jpg
Trong lễ trao giải, bà Becks được vinh danh với giải thưởng Thương hiệu của năm.

Trong lễ trao giải, bà Becks được vinh danh với giải thưởng Thương hiệu của năm. Rưng rưng nước mắt trên bục phát biểu, Vic nghẹn ngào cảm ơn Spice Girls và ông xã giúp cô có những ngày vinh quang như hôm nay.

becks27-8825-1417491369.jpg
Chỉ vài giờ trước khi đi dự British Fashion Awards, Vic có mặt tại cửa hàng

Chỉ vài giờ trước khi đi dự British Fashion Awards, Vic có mặt tại cửa hàng của mình ở phố Dover quay phim, chụp ảnh giới thiệu mẫu áo phông hưởng ứng ngày Thế giới phòng chống AIDS 1/12. Nhà thiết kế 40 tuổi thanh lịch và phong cách với set đồ đen trắng thời thượng.

becks28-9204-1417491369.jpg
Becks cũng đi tới cửa hàng

Becks cũng đi tới cửa hàng của bà xã, ủng hộ cô. Hôm 29/11, cựu danh thủ Anh và cậu nhóc Brooklyn có phen hú vía khi chiếc Audi RS6 do anh cầm lái mị một chiế Mitshubishi đâm phải. Xem bị móp và nát phần đầu nhưng hai bố con may mắn không bị thương. Các nhân chứng cho biết, lỗi là do Becks rẽ phải nhưng không quan sát kỹ. Nguồn tin trên Mirror cho biết, Becks bị đau vai sau pha va chạm này.

Vợ chồng cựu danh thủ Anh quấn quýt trong bữa tiệc hôm 30/11, chỉ một ngày sau tai nạn của hai bố con.

Vợ chồng cựu danh thủ Anh quấn quýt trong bữa tiệc hôm 30/11, chỉ một ngày sau tai nạn của hai bố con.

>> Xem video vợ chồng Becks trên thảm đỏ British Fashion Awards

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Becks - Vic không rời nhau sau tai nạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,057,922       3/850