Thể thao

Công Phượng và những tai tiếng vây quanh

Chân sút Nghệ An chịu nhiều áp lực từ những thông tin bất lợi sau khi nổi lên cùng U19 Việt Nam.

Công Phượng là sản phẩm xuất sắc hàng đầu của khóa một học viện HAGL. Anh nhận được sự hâm mộ hàng đầu trong làng cầu thủ hiện nay. “Công Phượng không có đến nổi hai mét tự do”, thầy Giôm từng nhận xét về cậu học trò cưng. Trong hơn hai tháng qua, CP10 liên tiếp dính vào nhiều tai tiếng bên cạnh ánh hào quang.

phuong5-8135-1415430741.jpg

Công Phượng cầm bức ảnh nhạy cảm do CĐV đưa. Ảnh: KL.

Sau khi ghi bàn thắng đẹp vào lưới U19 Australia tại Mỹ Đình, tiền đạo xứ Nghệ dính sự cố khi cầm ảnh biếm họa cầu thủ Việt Nam cưỡi lên kangaroo - con vật biểu tượng của Australia. Bấy giờ, có ý kiến cho rằng CP10 có phần kiêu ngạo. Phượng thanh minh anh cầm tấm ảnh ấy chỉ là vô tình do một CĐV đưa cho. Ngay khi nhìn nội dung tấm ảnh, anh đã bỏ xuống.

Sau giải đấu này, Công Phượng liên tiếp dính đến ồn ào liên quan chuyện yêu đương. Tất cả đến từ nhiều tấm ảnh anh chụp với hot girl và được đưa lên Facebook cá nhân của chính các hot girl. Trong đó, có nhiều tấm hình rất nhạy cảm như “tay trong tay” với Phương Lee (em gái họ trung vệ Tiến Dũng), hay một tấm ảnh cô gái ngồi trên đùi được cho là của tiền đạo họ Nguyễn.

Câu chuyện tình yêu của Phượng thu hút sự chú ý từ nhiều người hâm mộ và chưa bao giờ ngừng. Mới đây, anh lại gây chú ý khi nói với mẹ “sang năm con cưới vợ mẹ nhé”. Đây là lần thứ hai anh đề cập chuyện cưới hỏi với mẹ. Tuy chỉ là nói đùa, bà Hoa cũng có phần suy nghĩ về những lời của cậu con trai thành danh. Và do nhiều lần đề cập chuyện cưới vợ nên không ít fan cho rằng Phượng đã có người yêu chứ không độc thân như hình ảnh thường thấy.

Cách đây vài tuần, chính thầy Giôm của U19 HAGL phải nhắc nhở Phượng về việc anh phải thay đổi bản thân, tìm sự cân bằng để tránh việc có thể bị ảo tưởng. Ông thầy người Pháp cũng mong truyền thông đừng soi quá nhiều cậu học trò bởi “Phượng chỉ là cầu thủ có tiềm năng và còn phải phấn đấu rất nhiều”. 

phuong4-5472-1415430741.jpg

Công Phượng chịu nhiều áp lực từ những thông tin bất lợi. Ảnh: VTC.

Và hiện tại, anh dính đến nghi án gian lận tuổi. Theo điều tra của một tờ báo chuyên về thể thao, CP10 không phải sinh năm 1995 mà là 1993. Giấy tờ của anh đã được sửa lại để phục vụ một mục đích nào đó. Thông tin này hiện thu hút quan tâm từ nhiều fan. Bầu Đức và đại diện CLB HAGL đều cho biết họ làm đúng quy trình tuyển sinh.

Đội trưởng U19 Việt Nam được đánh giá là cầu thủ khá trầm tính, sống tình cảm, khiêm tốn và hòa đồng cùng đồng đội. Nhưng sau khi tỏa sáng trong màu áo U19, anh nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Chính điều này khiến Công Phượng dính đến những ồn ào không phải anh tạo ra mà tới từ các yếu tố bên ngoài.

Trần Huỳnh

NgoiSao.net

Công Phượng và những tai tiếng vây quanh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,060,042       1/882