Thể thao

Cầu thủ Việt thể hiện sự yêu thương ngày 20/10

Hoàng Quảng cùng hai cậu con trai gửi lời chúc tới vợ và mẹ trong khi Duy Thanh viết những lời có cánh cho 'nửa kia'.

Ngày 20/10, các cầu thủ cũng tranh thủ để nói những điều mà đôi khi họ chưa có dịp nói và để trong lòng. Mỗi người một kiểu đều có những lời gửi đến nửa kia của mình hoặc những người phụ nữ thân yêu…

DUY-THANH-VA-VO-9291-1413804612.jpg

Tiền vệ Duy Thanh gửi những lời có cánh cho vợ mới cưới. Ảnh: FBNV.

Đúng ngày Phụ nữ Việt Nam, tiền vệ Đức Nhân (CLB Đồng Nai) đăng trên Facebook cá nhân hình ảnh anh đang lau nhà. Cầu thủ quê Đồng Nai dí dỏm nhắn gửi lời yêu thương cho vợ: “Quà 20/10 anh dành tặng em. Chúc em thật vui và nhiều hạnh phúc em nhé. Anh không có gì tặng em ngoài tấm thân này thôi”. Hình ảnh và chú thích hài hước của Nhân nhận nhiều chia sẻ của bạn bè. Tiền vệ của Đồng Nai mới cưới vợ cách đây chưa lâu.

Thủ môn Tấn Trường (Bình Dương) cũng gửi lời chúc nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10: “Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Trường xin chúc chị em phụ nữ được nhìu niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống”. Tương tự Đức Nhân, Trường đăng kèm tấm ảnh đang đang giặt đồ. Trước đây, anh từng sử dụng tấm hình tương tự với lời chú thích vui: “Người đàn ông của năm là đây”. 

Hậu vệ Hoàng Quảng (Đà Nẵng) cùng hai con trai gửi lời chúc đến vợ và mẹ: “Ba bố con chúc mẹ 20/10 vui vẻ”. Cựu thành viên U23, đội tuyển Việt Nam hiện có cuộc sống ổn định, hạnh phúc ở quê nhà Đà Nẵng. 

Tiền đạo Vũ Minh Tuấn cũng “tranh thủ” ngày 20/10 để gửi đến vợ những lời yêu thương. Anh cùng con gửi lời chúc đến vợ: “Hai bố con chúc mẹ luôn luôn vui vẻ và hạnh phú nhé. Hai bố con yêu mẹ nhiều nhiều”. Sự nghiệp của Vũ Minh Tuấn đang có những bước tiến quan trọng sau khi anh cùng CLB Than Quảng Ninh giành quyền lên chơi V-League. Anh hiện là thành viên đội tuyển quốc gia. Có thông tin, anh vừa ký hợp đồng mới trị giá 4 tỷ đồng với đội bóng quê hương Quảng Ninh.

Cầu thủ đang khoác áo Cần Thơ là Lê Duy Thanh nhắn gửi những lời khá triết lý đến vợ của anh: “Vợ yêu, đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20/10 thật đẹp đối với em". Duy Thanh cưới vợ năm ngoái. Hiện nay, anh nỗ lực khẳng định mình trong màu áo CLB Cần Thơ.

Trung vệ Trương Huỳnh Phú  không gửi lời chúc đến nửa kia của mình mà anh viết một dòng tâm trạng khá dài và nhiều cảm xúc, kèm ảnh, để gửi đến mẹ của mình. “Con biết rằng con viết lên mẹ không đọc được vì mẹ đang ở xa chúng con. Nhưng con vẫn nhớ những ngày ý nghĩa về mẹ. Con chúc mẹ 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc, khoẻ mạnh và ngày càng xinh đẹp trẻ mãi không già”.

>> Xem thêm ảnh cầu thủ Việt với ngày 20/10

Ngọc Hà

NgoiSao.net

Cầu thủ Việt thể hiện sự yêu thương ngày 20/10 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,060,236       2/884