Thể thao

Tình cũ của Giggs khoe đường cong nóng bỏng

Hoa hậu xứ Wales 2003 Imogen Thomas tự hào với vòng ba nảy nở trong bộ ảnh thời trang mới.

Người đẹp mặc váy bó

Người đẹp mặc váy bó khoe vòng một và vòng hai bốc lửa. Ảnh: Mirror.

Lấy lại vóc dáng sau hơn một năm sinh con, Imogen Thomas không có ý định trở lại với nghề người mẫu mà mở một cửa hàng bán đồ trẻ em. Hôm qua, người đẹp tái xuất bất ngờ với vẻ đẹp mặn mà, quý phái trong những bộ đầm đen và trắng dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Caron Westbrook. 

Theo Mirror, khi mang thai bé Sophia, tình cũ của Giggs lên cân nhiều nên khi sinh con cũng vất vả giảm cân. Người đẹp xứ Wales từng miệt mài trong phòng tập, rồi tích cực tập ngoài công viên với mục đích trở lại hình ảnh lung linh thời son rỗi.

"Tôi tập cường độ cao như xoay vòng, nhảy nhún, nhào lộn khoảng một giờ mỗi ngày, tập liên tục từ thứ hai đến thứ sáu và tôi nghiện tập thật sự. Tôi có hông to và đường cong nảy nở nên phải tập thể dục nhiều. Tuy vậy, tôi vẫn ham ăn uống lắm. Tập thể dục cũng là cách để được ăn những gì mình muốn. Tôi không cắt giảm lượng tinh bột, tôi luôn cần chúng chứ không thể ăn rau cả ngày được", bà mẹ một con quyến rũ chia sẻ.

Hoa hậu xứ Wales 2003 và con gái Sophia

Hoa hậu xứ Wales 2003 và con gái Sophia trong ngày khai trương cửa hàng quần áo dành cho trẻ em mùa hè vừa qua. Ảnh: Erotem.

Tuy nhiên, Imogen Thomas thổ lộ, tập thể dục để thân hình săn chắc, cơ thể khỏe khoắn chứ không hề có ý định giảm cân ác liệt như vậy. Người đẹp cho rằng, chính áp lực, sự căng thẳng với việc mở cửa hàng hồi đầu năm giúp cân nặng của cô tụt nhanh.

Hoa hậu xứ Wales 2003 từng đau khổ nhục nhã vì bị chê cười, dè bỉu khi cuộc tình tai tiếng với Ryan Giggs bị vỡ lở năm 2011. Hai năm sau, Imogen Thomas có bạn trai mới là thương gia Adam Horsley và sinh cô con gái nhỏ Sophia.

>> Xem thêm bộ ảnh của Imogen Thomas

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Tình cũ của Giggs khoe đường cong nóng bỏng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,060,719       2/887