Thể thao

'Nửa kia' của sao Inter thân thiết

Bà xã Wanda Nara của Mauro Icardi và cô bạn gái xinh đẹp Jimena Baron của Osvaldo ríu rít như chị em trên khán đài.

Thi đấu trên sân nhà San Siro tại vòng bảng Europa League, các ngôi sao Karabakh

Các sao Inter nhận được nguồn động viện cổ vũ lớn từ vợ, bạn gái khi thi đấu trên sân nhà San Siro tại vòng bảng Europa League với Karabakh-Azersun (Azerbaijan) hôm 2/10. Hai nàng WAGs nổi bật là Wanda Nara - vợ yêu hơn 7 tuổi của tiền đạo Mauro Icardi (tóc vàng) và chân dài Jimena Baron - bạn gái Osvaldo - cũng góp mặt.

Trong khi vợ Icardi thảnh thơi đi một mình, người tình của Osvaldo

Trong khi vợ Icardi thảnh thơi đi một mình, người tình của Osvaldo bế theo cậu con trai mới sinh. Hai người đẹp chăm chú theo dõi diễn biến trận đấu và ủng hộ hai người đàn ông yêu dấu.

Cùng là người Argentina nên Wanda Nara và Jimena

Cùng là người Argentina nên Wanda Nara và Jimena Baron thân thiết, trò chuyện ríu rít như chị em. 

Cả hai cô nàng

Cả hai cô nàng đều mới gia nhập làng WAGs Inter nhưng đều là những bóng hồng đình đám. Wanda Nara kết hôn với chân sút kém 7 tuổi tháng 6 vừa qua sau khi ly dị chồng là tiền đạo đồng hương Maxi Lopez. Người đẹp 28 tuổi mang theo cả ba cậu con trai tới Milan ở với chồng mới.

Trong khi đó, Osvaldo cũng vừa 'chân ướt chân ráo'

Trong khi đó, Osvaldo cũng vừa 'chân ướt chân ráo' tới nửa xanh thành Milan sau khi chia tay Southampton. Ngôi sao mang hai dòng máu Italy và Argentina cũng gây ồn ào khi bỏ vợ con, mê đắm người mẫu Jimena Baron.

Wanda Nara

Wanda Nara luôn tới sân cổ vũ chồng trẻ. Vợ cũ Maxi Lopez khi không trang điểm kỹ lộ rõ vết thời gian. Sau ba lần sinh nở, Wanda Nara vẫn giữ được thân hình nóng bỏng nhưng gương mặt bắt đầu xuống sắc. Người đẹp đang mang thai em bé đầu lòng với Mauro Icardi.

Trên khán đài cổ vũ Inter còn có sự hiện diện của người mẫu

Trên khán đài cổ vũ Inter còn có sự hiện diện của người mẫu Nabilla Benattia, bạn gái tân binh Yan M'Vila. Chân dài sắc sảo nổi tiếng tại Pháp với vẻ đẹp bốc lửa cùng sự táo bạo, không ngại cởi đồ khi chụp ảnh.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

'Nửa kia' của sao Inter thân thiết - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,062,697       2/896