Thể thao

Chị em nhà Williams bị đồn bất hòa

Thói quen mê tiệc tùng, mải chơi của Serena được cho là nguyên nhân khiến cô chị Venus tức giận, căng thẳng với em gái.

Serena từng rất ngưỡng mộ chị gái Venus

Serena từng rất ngưỡng mộ chị gái Venus vì có được một thân hình mảnh mai, săn chắc trong khi cô lại có vòng ba quá khổ. Ảnh: Fame.

Vài tuần nay, cặp chị em nổi tiếng của làng quần vợt không sánh bước bên nhau tại các sự kiện làm rộ lên tin đồn hai người mâu thuẫn. Trong bữa tiệc trước giải Mỹ mở rộng tháng trước, nhiều người nhận thấy Serena và Venus không đến cùng nhau, thậm chí không hề nói chuyện với nhau dù hai người cùng tham gia nội dung đôi nữ.

"Hiện tại, hai chị em không được hòa thuận lắm. Venus rất tức giận với Serena", một người bạn của hai chị em nhà Williams tiết lộ. Người này cho biết thêm, Venus giận vì em gái mê tiệc tùng, sống quá ồn ào so với một cuộc sống nhẹ nhàng trầm lắng của chị.

Hai chị em cũng thất bại tại tứ kết đôi nữ Mỹ mở rộng trước khi Serena vô địch đơn nữ. Sau trận thua, Venus và Serena không xuất hiện cùng nhau tại buổi họp báo. Tại giải Wimbledon hai tháng trước, cặp đánh đôi nổi tiếng buộc phải rút lui khỏi giải vì Serena bị cúm.

Thời gian này, Serena và đồng nghiệp Caroline

Thời gian này, Serena và đồng nghiệp Caroline Wozniacki thường xuyên đi cùng nhau. Ảnh: Zuma.

Trên mạng Instagram, nhiều người cũng để ý thấy hình ảnh mới đây nhất của Venus xuất hiện trên trang chủ của Serena cách đây đã ba tháng. Trong khi đó, hai tháng nay, Venus cũng không đưa ảnh em gái lên Instagram nữa dù trước đây cô rất thích thú với việc khoe ảnh gia đình. Hôm 9/9 vừa qua, nhà vô địch Mỹ mở rộng cho ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tay, trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York nhưng chị gái Venus không đến ủng hộ em.

Trước thông tin chị em nhà Williams đang mâu thuẫn, đại diện của cả hai người đều lên tiếng bác bỏ. Lisa Sorensen - đại diện của Venus - cho biết, tay vợt 34 tuổi không ở cùng em gái sau Mỹ mở rộng vì phải tới Canada chuẩn bị cho giải Quebec City WTA mở rộng. "Tôi rất ngạc nhiên với những thông tin này. Chúng hoàn toàn sai, Venus và Serena luôn luôn và sẽ tiếp tục thân thiết, ủng hộ lẫn nhau", Lisa phát biểu.

Trong khi đó, đại diện của Serena - Kelly Bush Novak - cũng chia sẻ: "Họ luôn là fan cuồng nhiệt của người kia, cổ vũ cho nhau. Không hề có chuyện xích mích trong mối quan hệ chị em khăng khít và rất đặc biệt này".

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Chị em nhà Williams bị đồn bất hòa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,068,160       3/1,057