Thể thao

Van Bakel và DJ Myno hoãn cưới chờ con trai cứng cáp

Đám cưới được dời lại để em bé lớn thêm và hai vợ chồng cũng có thời gian thư thả chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Dự định tổ chức lễ cưới sau khi kết thúc mùa giải 2014 nhưng với việc Myno có thai và dự sinh vào cuối tháng 9, cặp đôi này quyết định hoãn lễ cưới sang năm 2015.

van-3594-1407981989.jpg

'Becks - Vic của Việt Nam' dời đám cưới sang năm sau. Ảnh: NM.

Trước đó, bộ đôi được mệnh danh là "Becks - Vic của Việt Nam" dự định tổ chức lễ cưới vào cuối năm 2014, tức là sau khi Myno sinh con được ít tháng. Tuy nhiên, sau khi suy tính kỹ lại, cả hai quyết định dời hẳn đám cưới sang năm 2015, vừa để cho em bé cứng cáp hơn và hai vợ chồng cũng có thời gian thư thả chuẩn bị cho ngày trọng đại. Một vấn đề quan trọng không kém là Myno sẽ "nở nang" sau khi sinh, nên DJ xinh đẹp này chưa muốn xuất hiện sớm trước mắt bạn bè và công chúng.

Van Bakel thổ lộ: “Ban đầu chúng tôi dự định tổ chức đám cưới vào tháng 12 năm nay. Nhưng khi có thai, Myno tăng cân khá nhiều và sau khi sinh, vóc dáng cô ấy sẽ béo lên. Vì vậy, chúng tôi quyết định dời đám cưới sang năm sau”.

Trung vệ người Hà Lan cũng tiết lộ nhóc tỳ sẽ chào đời cuối tháng 9 năm nay. Anh rất sung sướng chờ đón cậu con trai đầu lòng. “Tôi cũng rất thích có con gái nhưng vẫn muốn con trai đầu lòng hơn. Tôi sẽ có thể chơi bóng với nó”, Bakel hạnh phúc.

Tuy nhiên, Bakel và Myno đang rất lưỡng lự về việc đặt tên cho con trai của mình. Vợ muốn đặt tên David cho con nhưng trung vệ Hà Lan vẫn lưỡng lự: “Tôi đang băn khoăn chưa biết chọn tên nào cho phù hợp với cậu con trai. Có lẽ chúng tôi sẽ chọn một cái tên nước ngoài và một cái tên tiếng Việt cho cu cậu”.

Trung vệ Van Bakel vừa kết thúc mùa giải V-League 2014 với Thanh Hóa khá thành công khi đội cán đích trong top 3. Sau mùa giải, anh có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho cô vợ đang mang thai, chuẩn bị lâm bồn.

Đình Khả

NgoiSao.net

Van Bakel và DJ Myno hoãn cưới chờ con trai cứng cáp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,080,459       3/837