Thể thao

Fan nữ mặc áo rách vai chọc tức Suarez

Một người đẹp mặc chiếc áo phông được thiết kế đặc biệt để chế giễu chân sút Uruguay vì hành vi cắn Chiellini ở World Cup 2014.

can-4977-1407213056.png

Fan nữ mặc áo chọc tức Suarez. Ảnh: Twitter.

Vụ Suarez cắn Chiellini trong trận đấu giữa Uruguay và Italy ở vòng bảng World Cup 2014 đã trôi qua được vài tuần nhưng tới tận bây giờ cựu tiền đạo Liverpool vẫn nhận nhiều sự châm biếm. Mới nhất, một fan nữ gây chú ý khi tới sân với chiếc áo phông rách vai để chế nhạo anh.

Chiếc áo mà cô gái mặc có phần vai được khoét một khoảng lớn tượng trưng cho vết cắn trên vai Chiellini và phía trước ngực in dòng chữ "Suarez ở đây" kèm theo mũi tên hướng về chỗ rách. Hình ảnh của fan nữ này nhanh chóng xuất hiện tràn lan trên các trang báo và mạng xã hội.

Theo giới thạo tin, cô gái này là một fan người Mỹ của Liverpool. Nhân dịp Liverpool tới Mỹ tham dự giải đấu giao hữu International Champions Cup, cô gái quyết định chọc tức Suarez sau khi chân sút người Uruguay chia tay Liverpool để tới Tây Ban Nha khoác áo Barca.

Với hành vi cắn Chiellini, Suarez bị FIFA cấm tham gia hoạt động bóng đá trong 4 tháng. Hiện tiền đạo người Uruguay vẫn chưa được phép hội quân với Barca và phải luyện tập riêng tại một khách sạn ở TP Barcelona. Ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp đã gửi đơn xin giảm án cho Suarez lên Toàn án trọng tài thể thao (CAS) nhưng chưa có kết quả.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Fan nữ mặc áo rách vai chọc tức Suarez - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,081,328       1/802