Thể thao

Tấn Trường khiến bà xã ngất ngây ngày sinh nhật

Thủ môn Bình Dương đưa cô vợ Ngọc Liên tới nhà hàng của ca sĩ Vân Quang Long thưởng thức bữa tiệc ấm cúng.

Ngay sau khi cùng Bình Dương nâng cao Cup V-League, thủ môn Tấn Trường khiến bà xã Ngọc Liên bất ngờ bằng buổi tiệc sinh nhật ấm cúng. Cô vợ của anh càng thêm bất ngờ khi sinh nhật mình được chồng và đội bóng Chân Tình lên kế hoạch tổ chức từ khá lâu.

truong-7444-1407901685.jpg

Gia đình Tấn Trường trong ngày sinh nhật của Ngọc Liên. Ảnh: NH.

Ngọc Liên sinh ngày 12/8. Nhưng theo lịch, hôm qua là ngày thủ môn Tấn Trường và đồng đội ở Bình Dương hội quân chuẩn bị cho trận chung kết Cup quốc gia ở Hải Phòng. Vì vậy, anh quyết định tổ chức sinh nhật cho vợ sớm một ngày. Ngọc Liên đã không khỏi ngạc nhiên khi được chồng “mời đi ăn tối mừng tuổi 24 của vợ”. Tấn Trường - Ngọc Liên tới nhà hàng của ca sĩ Vân Quang Long - bạn của hai vợ chồng và là thành viên của đội bóng Chân Tình. Khi tới nơi, bà mẹ một con khá bất ngờ bởi tiệc sinh nhật được bày sẵn khá hoành tráng. Sau đó, buổi tiệc diễn ra trong không gian ấm cúng. 

Tấn Trường cho biết lâu rồi anh mới tổ chức sinh nhật cho vợ như vừa qua. Trước đây, vì công việc và cũng vì không thích quá ồn ào, hai người thường làm tiệc nhỏ trong gia đình. Năm nay, với sự “động viên” tích cực của các anh em trong đội bóng Chân Tình - nơi quy tụ nhiều nghệ sĩ ở TP HCM, thủ thành Đồng Tháp quyết định “làm khác mọi năm”. Ngọc Liên rất vui, hạnh phúc với món quà bất ngờ này từ ông xã và đội bóng.

Tấn Trường và Ngọc Liên bắt đầu quen nhau từ năm 2006. Năm 2011, cả hai quyết định tổ chức đám cưới tại quê nhà Cao Lãnh, Đồng Tháp. Hiện nay, đôi vợ chồng trẻ có một cậu con trai tên Tấn Tài. Tấn Trường lo thi đấu, còn Ngọc Liên đứng sau vừa chăm sóc con, vừa quán xuyến công việc kinh doanh thay chồng.

Ngày 11/9 tới đây, Tấn Trường sẽ cùng nhiều nghệ sĩ ở TP HCM như Lý Hải, Nhật Cường, Hoàng Sơn, Trường Sơn, Vân Quang Long… tổ chức trận đấu quyên góp từ thiện tại Đồng Tháp. Năm 2013, trận đấu được tổ chức rất thành công và Tấn Trường hy vọng những sự kiện này có thể giúp đỡ được nhiều học sinh, sinh viên nghèo học giỏi của tỉnh.

Ngọc Hà

NgoiSao.net

Tấn Trường khiến bà xã ngất ngây ngày sinh nhật - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,080,663       1/839