Thể thao

Vợ Phil Neville khỏa thân để hút khách

Bà xã Julie của cựu danh thủ MU dùng chiêu độc để quảng cáo cho một cửa hàng mới mở của mình.

phil1-4890-1407904295.jpg

Vợ Phil Neville trút xiêm y quảng cáo cho cửa hàng mới. Ảnh: MS.

Sắp tới, bà xã Julie của Phil Neville sẽ khai trương một cửa hàng kinh doanh các thực phẩm dinh dưỡng nâng cao sức khỏe ở Manchester. Để thu hút khách cho cửa hàng, bà xã của cựu hậu vệ MU quyết định trút bỏ xiêm y, chụp hình nude quảng cáo sản phẩm. Đây là cửa hàng thứ hai mà Julie mở ra. Năm ngoái, người đẹp này cũng khai trương cửa hàng tương tự ở Trafford Centre, Great Manchester sau thời gian thành công trong công việc kinh doanh online.

Cửa hàng của Julie được đặt tên "Win Naturally", dự kiến được mở cửa vào thứ bảy này. Bên cạnh các khách hàng tự do, bà xã Neville cũng tìm được đầu ra cố định cho sản phẩm của mình là các CLB ở Premier League và đội tuyển Anh.

"Ngày nay mọi người thường tìm kiếm những loại thực phẩm có tác dụng nhanh chóng trong việc giảm cân hay trị ốm. Tuy nhiên không nhiều người ý thực được hậu quả lâu dài khi đưa những loại thức ăn và thuốc đó vào cơ thể của mình. Ý tưởng đằng sau bức ảnh nude là nhằm nhấn mạnh tới yếu tố tự nhiên khi lựa chọn thực phẩm nâng cao sức khỏe", Julie chia sẻ.

Bà xã của Phil Neville bị biến chứng sau khi sinh hai đứa con thứ hai Isabella. Quyết tâm không phụ thuộc vào các loại thuốc, Julie thay đổi chế độ ăn và bổ sung vào đó các thực phẩm tự nhiên. Cô thậm chí còn thuyết phục được Phil Neville trở thành người ăn chay giống mình kể từ đầu năm nay.

phil2-9046-1407904295.jpg

Vợ chồng Neville trong ngày khai trương cửa hàng đầu tiên vào năm 2013. Ảnh: WI.

"Tôi bắt đầu cảm thấy khỏe hơn và thanh thoát hơn. Một cảm giác rất tuyệt. Bạn có thể bổ sung protein và mọi giá trị dinh dưỡng từ các đĩa rau", Neville thổ lộ niềm vui khi trở thành người ăn chay giống vợ.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Vợ Phil Neville khỏa thân để hút khách - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,080,585       3/837