Thể thao

Hot girl Helen Phạm không trách Văn Hưng

'Chúng tôi còn từng tính đến chuyện đám cưới, rồi một gia đình. Nhưng nay, tất cả đã không còn'.

"Tôi và anh Hưng chia tay vì nhiều lý do. Nhưng dù sao, tôi nghĩ quyết định này cũng sẽ tốt cho cả hai. Chúng tôi có những ngày tháng rất vui và đó là kỷ niệm đẹp…”, Helen Phạm lần đầu tiên lên tiếng sau khi cô và thủ môn Văn Hưng chia tay nhau.

he2-4970-1407915130.jpg

Helen Phạm hướng đến hình tượng người mẫu sexy như Ngọc Trinh. Ảnh: PT.

Nguyên nhân chia tay được Helen Phạm tiết lộ: “Tôi tất bật công việc ở Nha Trang còn anh Hưng ở Đà Nẵng và thường xuyên thi đấu nên khoảng cách cũng là một nguyên nhân. Nhưng quan trọng hơn là hai người có những quan điểm không thống nhất nên cả hai chấp nhận chia tay. Là người khó tính, anh Hưng muốn tôi sống hướng nội, không theo con đường hiện nay nữa. Nhưng tôi lại không nghĩ như vậy bởi tôi hiểu bản thân mình hướng ngoại, luôn thích sự trẻ trung, năng động và làm đến cùng việc mình thích”.

Cả hai có thời gian quen nhau hơn 4 tháng trước khi quyết định đường ai nấy đi tháng 7 vừa qua. “Tôi và anh Hưng có nhiều kỷ niệm đẹp. Nay chia tay, tôi rất buồn. Nhưng sau thời gian suy nghĩ, tôi thấy đó cũng là quyết định hợp lý khi cả hai còn chưa thể hòa hợp cái tôi của nhau. Sau khi chia tay, tôi và anh Hưng quyết định vẫn là bạn bè của nhau. Tôi quan niệm, cái gì duyên nợ của mình thì không thể xa được. Cứ để thời gian trả lời xem anh Hưng và tôi có phải là duyên nợ của nhau hay không”, cô gái 24 tuổi chia sẻ.

Helen Phạm có người bạn thân trong đội Đà Nẵng. Trong một dịp cô ra Đà Nẵng xem bóng đá, người bạn này có mời cô và thủ môn Văn Hưng đi ăn chung. Ngay ở lần gặp đầu, cả hai đều có tình cảm và không lâu sau đó thì công khai yêu nhau. “Hai người cảm thấy gần gũi vì có rất nhiều điểm tương đồng, đặc biệt là ở hoàn cảnh gia đình khi bố anh Hưng và bố tôi đều qua đời khi hai đứa còn rất nhỏ. Chúng tôi còn từng tính đến chuyện đám cưới, rồi một gia đình. Nhưng nay, tất cả đã không còn…”, Helen Phạm nói.

Helen Phạm tên thật là Phạm Phương Thảo. Cô sinh ra và lớn lên ở Quảng Nam - quê bố. Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Helen Phạm quyết định ngược ra quê ngoại là Hà Nội để học múa. Hot girl nhớ lại: “Tôi học múa được vài năm rồi nghỉ vì việc học vất vả và nhìn tương lai cũng khó khăn”. Nghe lời động viên của người anh họ ở Nha Trang, Helen Phạm vào đây để giúp anh quản lý khách sạn ba sao với hơn 20 phòng. Hiện, cô lo cho một người em trai học nghề tại Nha Trang.  

he-8963-1407915130.jpg

Helen Phạm làm người mẫu xe. Ảnh: PT.

Ngoài việc quản lý khách sạn và bán mỹ phẩm online, Helen Phạm đặc biệt yêu thích làm người mẫu ảnh. Cô cho biết: “Người mẫu ảnh không phải là nghề của tôi nhưng tôi rất yêu thích nó. Tôi chỉ là người mẫu nghiệp dư, nhưng nếu có cơ hội tôi sẽ nắm bắt và đi theo hướng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, công việc quản lý khách sạn và bán hàng vẫn là nền tảng để tôi tiến lên trong nghề. Tôi xác định mình còn trẻ và lại sinh ra trong gia đình không phải khá giả nên cần cố gắng lao động để sau này có vốn tự mình đứng ra làm chủ”, cô tâm sự.

Helen Phạm tự đánh giá: “Nếu theo nghề người mẫu ảnh, tôi thấy mình mạnh ở số đo ba vòng. Còn điểm yếu của tôi là chiều cao 1m65. Nhưng tôi nghĩ chiều cao cũng chưa hẳn là trở ngại nếu mình có đam mê và cơ hội. Người mẫu Ngọc Trinh chẳng hạn. Tôi nghĩ đến hình ảnh một người mẫu theo hướng sexy”.

>> Xem thêm bộ ảnh Helen Phạm làm cô dâu xinh đẹp

Ngọc Hà

NgoiSao.net

Hot girl Helen Phạm không trách Văn Hưng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,080,653       1/839