Thể thao

Tay vợt Bùi Bằng Đức mở nhà hàng đón World Cup 2014

Là người có nhiều tham vọng kinh doanh, Bằng Đức muốn thử nghiệm tài 'kiếm tiền' của mình.

Theo Bằng Đức, 2014 là năm khá may mắn của anh theo tâm linh. Có lẽ vì vậy, tay vợt liên tục bỏ tiền đầu tư kinh doanh. Trước đó, anh vừa khai trương cửa hàng bán đồ thể thao tại Hà Nội. 

duc2-3437-1402623068.jpg

Bùi Bằng Đức có nhiều tham vọng kinh doanh. Ảnh: BĐ.

Bằng Đức cho biết: “Cách đây hai năm, tôi nhận được lời mời làm nhà phân phối độc quyền của công ty Astec đến từ Indonesia. Là VĐV thi đấu đỉnh cao, lăn lội trên sàn đấu hơn 10 năm, tôi có cơ hội dùng dụng cụ tốt nhất và muốn đem những thứ đó đến cho người yêu cầu lông”.

VĐV sinh năm 1989 trông không trẻ như tuổi của mình. Theo các bạn bè, Bằng Đức hiện nay chững chạc kiểu doanh nhân. Còn nhớ khi mở cửa hàng đầu tiên tháng 3/2012 tại 278 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP HCM, anh rất lo lắng vì khối lượng công việc cũng như áp lực cao độ khi một VĐV chuyển sang kinh doanh. Qua hai năm đầu tư, công việc tiến triển tốt nên mới đây, Bằng Đức quyết định mở thêm một cửa hàng dụng cụ thể thao chuyên hàng Astec tại 29 Trần Đại Nghĩa, Hà Nội. 

"Thừa thắng xông lên", Bằng Đức đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh mới. Với tiêu chí “không đầu tư một mình, có lộc cùng hưởng”, anh mở nhà hàng tại số 10 Hàng Vôi cùng bạn là những VĐV môn thể dục dụng cụ. Tay vợt sinh năm 1989 cho biết: “World Cup là dịp tuyệt vời khai trương nhà hàng. Đây là nơi để bạn bè mình tới, người hâm mộ cầu lông, thể dục, bóng đá… hòa chung nhịp đập trái tim. Tôi tin rằng nhà hàng sẽ thành công”.

Ngày khai trương, đông đảo bạn bè trong giới thể thao đến ủng hộ Bằng Đức như hoa khôi wushu Thùy Linh, Mai Phương hay "công chúa" thể dục nghệ thuật Nguyễn Thu Hà cùng các tên tuổi như cựu VĐV Trương Minh Sang, Hoàng Cường (TDDC), Phạm Quốc Khánh (cầu lông) hay các VĐV CLB cầu lông Hà Nội. 

Bận rộn nhưng Bằng Đức cũng không quên niềm đam mê của mình vẫn là cầu lông. Chàng trai trẻ tâm sự: “Cầu lông không chỉ đưa tôi trở thành một VĐV có tiếng trong giới mà nó còn đem lại cho tôi bạn bè, những đối tác và giúp tôi thành công hơn trong cuộc sống. Tôi vẫn đang tập luyện để tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ 7 trong năm nay”.

Hoàng Anh

NgoiSao.net

Tay vợt Bùi Bằng Đức mở nhà hàng đón World Cup 2014 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,103,817       17/699