Thể thao

Những mối tình thơ đứt gánh giữa đường

Hôn nhân của Kaka trục trặc, hai ngôi sao mẫu mực là Pirlo và Buffon bất ngờ bỏ vợ khiến các fan vừa sửng sốt vừa tiếc nuối.

tan3-1243-1402566125.jpg

Thông tin vợ chồng Kaka không còn chung đường được tiết lộ tuần qua khiến cả làng bóng đá thế giới bị sốc và không tin rằng cuộc tình mẫu mực, đẹp như câu chuyện cổ tích có thể kết thúc sau hơn 10 năm mặn nồng.

tan2-7451-1402566125.jpg

Tiền vệ điển trai và bà xã Caroline Celico khiến mọi người ngưỡng mộ và thán phục khi giữ gìn trinh tiết cho tới tận ngày cưới, cùng nhau xây tổ ấm hạnh phúc bên hai đứa con xinh đẹp như thiên thần. Nguyên nhân của cuộc chia ly gây tiếc nuối vẫn chưa được tiết lộ và việc họ có chia tay hay không cũng chưa được người trong cuộc xác nhận.

Thủ môn Buffon và người đẹp Alena Seredova vẫn luôn là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá cho đến

Thủ môn Buffon và người đẹp Alena Seredova vẫn luôn là một trong những cặp đôi đẹp nhất làng bóng đá suốt một thập niên nay trước khi cặp đôi ly hôn hồi đầu năm, kết thúc cuộc tình sau hơn 2 năm ngày cưới. 

Tuyển thủ Italy và vợ cũ có với nhau hai cậu con trai. Thủ thành Juventus và Alena Seredova đều có người mới sau khi chia tay.

Tuyển thủ Italy và vợ cũ có với nhau hai cậu con trai kháu khỉnh, Louis Thomas và David Lee. Thủ thành Juventus và Alena Seredova đều có người mới sau khi chia tay.

Một trong những cuộc chia ly gây sửng sốt nhất là giữa tiền vệ tài hoa Pirlo và bà xã Deborah.

Một trong những cuộc chia ly gây sửng sốt nhất là giữa tiền vệ tài hoa Pirlo và bà xã Deborah. Sau 12 năm chung sống êm ấm, kín tiếng, cặp đôi bất ngờ 'đường ai nấy đi'.

Pirlo và vợ cũ có hai đứa con, một trai một gái.

Pirlo và vợ cũ có hai đứa con, một trai một gái. Sau khi chia tay, sao Juve và Deborah đều công khai cặp kè với tình mới.

Rafael Van der Vaart và vợ cũ Sylvie luôn là một trong những cặp nồng nàn, tình tứ nhất làng bóng đá cho đến khi cặp đôi bất ngờ đứt gánh vào đầu năm ngoái.

Rafael Van der Vaart và vợ cũ Sylvie luôn là một trong những cặp nồng nàn, tình tứ nhất làng bóng đá cho đến khi cặp đôi bất ngờ đứt gánh vào đầu năm ngoái.  Tiền vệ người Hà Lan và người mẫu kiêm MC hơn 7 tuổi kết thúc cuộc hôn nhân 5 năm từng được coi là biểu tượng của hạnh phúc một cách chóng vánh.

Vợ chồng Van der Vaart có với nhau một cậu con trai, bé Damian.

Vợ chồng Van der Vaart có với nhau một cậu con trai, bé Damian. Silvie từng tiết lộ, một trong những lý do khiến hai người chia tay là vì cô không thể có con được nữa trong khi cựu tiền vệ Spurs khao khát có thêm em bé. Cả hai người đều từng phản bội nhau trước khi quyết định ly hôn.

Van der Vaart còn khiến mọi người sửng sốt hơn khi công khai cặp kè với Sabia Boulahrouz, vợ cũ đồng đội một thời Khalid Boulahrouz

Van der Vaart còn khiến mọi người sửng sốt hơn khi công khai cặp kè với Sabia Boulahrouz, vợ cũ đồng đội một thời Khalid Boulahrouz đồng thời cũng là bạn thân của Silvie. Cặp đôi vừa trải qua cú sốc đau buồn khi mất đi em bé đầu lòng mới 5 tháng tuổi trong bụng Sabia.

Khi còn mặn nồng, Arshavin vẫn luôn gọi Yulia là bà xã, dành hết sự trân trọng và tình yêu ngọt ngào cho cô.

Khi còn mặn nồng, Arshavin vẫn luôn gọi Yulia là bà xã, dành hết sự trân trọng và tình yêu ngọt ngào cho cô. Tuy nhiên, sau 9 năm bên nhau, cựu sao Arsenal và người bạn đời xinh đẹp không thể tiếp tục chung sống.

Tiền đạo người Nga bỏ Yulia khi cô đang mang thai em bé thứ ba của hai người, ngay sau khi Euro 2012 kết thúc.

Tiền đạo người Nga bỏ Yulia khi cô đang mang thai em bé thứ ba của hai người, ngay sau khi Euro 2012 kết thúc. Arshavin vốn thuộc mẫu đàn ông chung thủy, hết lòng lo cho gia đình nên việc hai người chia tay khiến các fan sững sờ.

Cuối năm ngoái,  Arshavin công khai đi lại với người đẹp Alice Kazmina và bí mật đính hôn với nàng.

Cuối năm ngoái, Arshavin công khai đi lại với người đẹp Alice Kazmina và bí mật đính hôn với nàng.

>> Xem thêm các căp đôi chia tay bất ngờ

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Những mối tình thơ đứt gánh giữa đường - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,103,815       17/699