Thể thao

Mẹ Fabregas mang bầu ở tuổi 45

Cuối năm nay, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ có thêm một cậu em trai cùng mẹ khác bố.

fa2-4157-1402541257.jpg

Bạn gái Daniella Semaan của Fabregas (giữa) thân thiết với mẹ anh và cô em gái Carlota. Ảnh: Tumblr.

Nhà Fabregas sắp có thêm một thành viên nhí nhưng không phải cô bạn gái Daniella Semaan có bầu mà mẹ anh, bà Nuria Soler, mới là người mang thai. Mẹ tiền vệ Barca đang có bầu em bé với bạn trai mới sau khi chia tay bố Fabregas năm 2000.

Theo tờ Bekia, ở tuổi 45, bà Nuria Soler phải sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm để làm mẹ một lần nữa và đã thành công. Cuối năm nay, mẹ Fabregas sẽ sinh cho anh và em gái Carlota một cậu em trai nữa. Thành viên mới của nhà Fabregas sẽ kém con gái anh, bé Lia, một tuổi rưỡi.

fa1-2860-1402541257.jpg

Bé Lia, con gái Fabregas, sẽ hơn người chú sắp chào đời của mình một tuổi rưỡi. Ảnh: Bekia.

Khi bố mẹ chia tay, tiền vệ 27 tuổi từng buồn bã và suy sụp tới mức không thiết tha gì tới bóng đá. Khi đó, Fabregas đang thi đấu cho đội trẻ của Barca và HLV Pep Guardiola đã tặng anh một chiếc áo để an ủi cậu học trò tài năng, động viên anh nhanh chóng vượt qua sự cố của gia đình.

Daniella Semaan - bạn gái của Fabregas - từng thổ lộ bố mẹ tuyển thủ Tây Ban Nha dù đã chia tay nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và hết lòng ủng hộ chuyện tình cảm của hai người dù khoảng cách tuổi tác chênh lệch. Bố Fabregas cũng đã có bạn gái mới.

Ngôi sao 27 tuổi đang cùng đồng đội có mặt tại Brazil chuẩn bị cho trận ra quân gặp đối thủ nặng ký Hà Lan vào ngày 14/6 tới. Hai đối thủ còn lại của các nhà vô địch thế giới tại bảng B là Chilê và Australia.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Mẹ Fabregas mang bầu ở tuổi 45 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,103,943       18/665