Thể thao

Vợ chồng Kaka hội ngộ tổ chức sinh nhật cho con

Cặp đôi đang bị đồn chia tay tươi cười rạng rỡ trong bữa tiệc mừng cậu con trai đầu lòng Luca tròn 6 tuổi.

ca6-3350-1402470248.jpg

Tiền đạo Milan và bà xã Caroline Celico khiến các fan yêu mến tạm yên tâm khi cùng xuất hiện trong ngày sinh nhật của bé Luca hôm qua. Cả gia đình Kaka trông rạng rỡ, tươi cười giống như hình ảnh lung linh hạnh phúc mọi lần. Vợ chồng Kaka hội ngộ đúng lúc tin đồn hôn nhân đổ vỡ đang gây xôn xao dư luận.

ca5-4058-1402470248.jpg

Ngôi sao điển trai của Brazil và vợ đều mặc đồ đơn giản nhưng lịch sự còn cô con gái Isabella trông giống như nàng công chúa trong bộ váy trắng xinh xắn. Nhân vật chính của bữa tiệc sinh nhật, cậu nhóc Luca, mặc trang phục gồm hai màu vàng và xanh, màu truyền thống của tuyển Brazi. Không ít người để ý thấy Kaka vẫn đeo nhẫn cưới.

ca10-4969-1402470248.jpg

Vợ chồng sao 32 tuổi cùng hai thiên thần nhỏ đứng ở phía ngoài chào đón khách mời. Tiệc sinh nhật của nhóc Luca được tổ chức hoành tráng tại một trung tâm vui chơi ở Sao Paulo.

ca11-6493-1402470248.jpg

Tuần trước, tờ Caras khiến nhiều người bất ngờ khi đưa tin vợ chồng Kaka không còn bên nhau hai tháng nay và Caroline Celico là người chủ động nói lời chia tay, đưa hai con về Brazil sinh sống trong khi chồng vẫn ở lại Italy. Tin đồn như được củng cố khi Kaka đi nghỉ với em trai mà không có bóng dáng vợ con ở bên. Tiền vệ điển trai còn bị nghi hẹn hò với hoa hậu Brazil 2013, Jakelyne Oliveira.

ca7-5426-1402470248.jpg

Caroline lái xe chở mẹ và hai con tới nơi tổ chức tiệc sinh nhật.

ca8-6037-1402470248.jpg

Trong khi đó Kaka cũng lái xe riêng đến sau vợ con ít phút. Anh tươi cười vẫy tay chào các phóng viên ảnh đang đứng ở bên ngoài.

ca12-3178-1402470248.jpg

Ít giờ sau, mẹ của Caroline khoe ảnh con gái và con rể khóa môi nồng nàn cùng chú thích 'Chia đôi vì Isabella ở giữa' như muốn dẹp tan tin đồn bất lợi về chuyện hôn nhân của vợ chồng Kaka.

ca13-3553-1402470249.jpg

Tiệc sinh nhật của bé Luca được tổ chức theo chủ đề bóng đá, môn thể thao yêu thích của cậu nhóc. Cửa ra vào được lam cách điệu với hình quả bóng còn bóng bay kết ở bậc thang cũng mang hai màu vàng xanh, màu đội tuyển Brazil sắp tranh tài tại World Cup ở quê nhà.

ca14-4874-1402470249.jpg

Kaka cười rất tươi khi bế con trai Luca. Việc vợ chồng Kaka hội ngộ trong tiệc sinh nhật con trai vẫn chưa làm giảm nghi ngại của fan về khả năng cặp đôi chia tay nhất là khi cả hai không ngồi chung một xe và đến cùng lúc. Theo một số nguồn tin, tiền vệ điển trai và bà xã vẫn phải duy trì hình ảnh một gia đình hạnh phúc theo hợp đồng quảng cáo cho một nhãn hàng thực phẩm trước đó. Trên trang cá nhân, Caroline cũng xóa một số hình ảnh trước đó của chồng.

ca15-3917-1402470249.jpg

Bia Anthony - vợ cũ Ro Béo - đưa hai cô con gái Maria Sophia và Maria Alice tới dự tiệc sinh nhật của con trai Luca.

Today is his birthday ! My loyal friend, making me happy everyday. With Jesus in his heart and the happiness in his eyes, he's teaching me a lot and helping me in every moment of my life !!! Happy birthday ! That God be with you forever ! Luca dad loves you.

Trên trang cá nhân hôm qua, cả Kaka và Caroline đồng loạt đăng ảnh chụp với Luca cùng những chia sẻ ngọt ngào dành cho con trai. 'Hôm nay là ngày sinh nhật của cậu ấy, người bạn trung thành của tôi, người làm tôi hạnh phúc mỗi ngày. Với hình ảnh của Chúa trong tim, niềm hạnh phúc trong mắt, cậu ấy dạy tôi rất nhiều điều và giúp tôi mọi giây phút trong cuộc sống. Chúc mừng sinh nhật, Chúa sẽ luôn bên con. Luca, bố yêu con', tiền vệ 32 tuổi viết.

You feel, was for me more than dreaming. You generate inside of me, it was a miracle, the most beautiful gift of life. I realized that love is revealed as a sweet melody, which rocked our lives. Your eyes inspires me to live, your love gives me a sense of peace, you are my son, my blessed inheritance. Your love is what gets me going, teach me to pray for you every day. Lucas, Mommy loves you! You live in my heart!

Vợ Kaka cũng xúc động tâm sự: 'Cảm nhận được con trong bụng với mẹ hơn cả một giấc mơ. Con lớn dần lên trong cơ thể mẹ, đó là phép màu, là món quà tuyệt vời nhất của cuộc sống. Mẹ nhận thấy rằng tình yêu cũng là những giai điệu hạnh phúc làm cuộc sống thêm ý nghĩa. Đôi mắt của con truyền cảm hứng để mẹ tiếp tục sống, tình yêu của con giúp mẹ tìm thấy bình yên. Con là con trai của mẹ, là tài sản quý giá của mẹ. Tình yêu của con thúc đẩy mẹ bước tiếp, dạy mẹ cầu nguyện cho con mỗi ngày. Luca, mẹ yêu con, con luôn ở trong trái tim mẹ'.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Vợ chồng Kaka hội ngộ tổ chức sinh nhật cho con - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,104,272       13/642