Thể thao

Balotelli tranh thủ cầu hôn bồ siêu mẫu

Ít ngày trước trận mở màn World Cup 2014, 'Siêu quậy' vừa cầu hôn thành công cô bạn gái Fanny Neguesha.

lo1-8229-1402386214.jpg

Khung cảnh nơi diễn ra màn cầu hôn của Balotelli và chiếc nhẫn đính hôn trên tay Fanny Neguesha. Ảnh: Instagram.

Ngày 15/6 tới, đội tuyển Italy sẽ có trận đấu mở màn World Cup 2014 gặp đối thủ nặng ký Anh. Trước trận đấu quan trọng này, Balotelli vừa tự lên dây cót tinh thần cho mình bằng việc cầu hôn cô bạn gái Fanny Neguesha. Cách đây ít giờ, chân sút 23 tuổi đích thân khoe với các fan việc siêu mẫu người Bỉ đã nhận lời làm vợ anh.

Trên trang Instgram cá nhân, Balotelli cho đăng tải bức ảnh khung cảnh nơi diễn ra màn cầu hôn của anh và chiếc nhẫn mà anh trao cho bạn gái. "Cô ấy đã nói lời đồng ý. Đây là nơi tôi cầu hôn cô ấy. Anh yêu em. Chúc mừng sinh nhật em nhé. Fanny là bà xã của tôi", Balotelli khoe với các fan.

Ngay sau khi Balotelli chia sẻ tin vui này, Anh nhận được rất nhiều lời chúc của các fan trên trang cá nhân. Nhiều CĐV hy vọng việc đính hôn sẽ là nguồn cảm hứng và động lực cho anh thi đấu tốt trong những trận đấu sắp tới. Balotelli là tiền đạo được kỳ vọng nhất của tuyển Italy tại World Cup năm nay.

lo2-4589-1402386214.jpg

Fanny Neguesha đang có mặt ở Brazil để cổ vũ cho Balotelli tại World Cup 2014. Ảnh: Instagram.

Balotelli và Fanny Neguesha hẹn hò nhau từ đầu năm 2013 sau khi "Siêu quậy" chia tay cô bạn gái Raffaella Fico. Trong thời gian hơn một năm yêu nhau, chân sút tuyển Italy và siêu mẫu người Bỉ không ít lần chia tay rồi lại tái hợp.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Balotelli tranh thủ cầu hôn bồ siêu mẫu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,104,325       1/633