Thể thao

Vợ chồng Kaka mặn nồng dẹp tan tin đồn chia tay

Vài giờ trước, trên facebook của cặp đôi tài sắc xuất hiện hình ảnh hai người quấn quýt cùng những chia sẻ ngọt ngào.

kaka-1294-1402592396.jpg

Bức ảnh lãng mạn của hai vợ chồng Kaka trên Facebook của Caroline. Ảnh: FB.

Đi kèm với bức ảnh hai vợ chồng đắm đuối chuẩn bị trao nụ hôn nồng nàn và cười tươi ngả  trên facebook, Caroline Celico viết dòng tâm sự khiến nhiều người xúc động: "Bởi vì tình yêu đích thực sẽ vượt qua mọi trở ngại, tình yêu không bao giờ cạn. Chúc mừng ngày Valentine tới những ai tin tưởng vào tình yêu". (Ngày 12/6 được coi là Lễ tình nhân tại xứ sở samba).Trên Instagram, bà mẹ hai con xinh đẹp cũng chia sẻ bức ảnh trên.

Trên facebook của Kaka, tiền vệ điển trai cũng khoe ảnh hai vợ chồng nồng nàn bên nhau cùng chú thích ngắn gọn: "Tình yêu của anh, mãi mãi nhé". Những tâm sự của vợ chồng Kaka được coi như lời khẳng định về chuyện hôn nhân của hai người vẫn tốt đẹp, xua tan những tin đồn rạn nứt trước đó.

kaka2-3849-1402592397.jpg

Khoảnh khắc đắm say ngọt ngào của cặp đôi mẫu mực xua tan tin đồn chia tay. Ảnh trên facebook Kaka.

Không ít fan phán đoán, có thể giai đoạn vừa rồi hai người có mâu thuẫn nhưng đã giải quyết ổn thỏa. Tuần trước, cặp đôi đáng ngưỡng mộ của làng bóng đá khiến các fan lo lắng và buồn lòng khi có tin hai người không ở cùng nhau hai tháng nay. Trên trang cá nhân, hình ảnh vợ chồng Kaka hạnh phúc sánh đôi cũng thưa dần và biến mất hẳn.

Kaka và Caroline kết hôn năm 2005 khi chàng mới 23 tuổi còn nàng vừa tròn 18. Suốt 3 năm hẹn hò trước đó, cặp đôi quyết giữ gìn cho nhau, dành trọn trong trắng cho đêm tân hôn. Năm 2008, cậu nhóc Luca chào đời trước sự vui mừng khôn xiết của vợ chồng Kaka vì Caroline bị bệnh khó có con. Ba năm sau, cặp đôi hạnh phúc có thêm cô con gái Isabella.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Vợ chồng Kaka mặn nồng dẹp tan tin đồn chia tay - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,103,713       20/699