Thể thao

Văn Quyến không đủ thể lực chơi 90 phút

HLV Văn Sỹ sẵn sàng phương án thay người nếu học trò không thể thi đấu hết trận.

Chiều mai 13/5, Ninh Bình sẽ gặp CLB Churchill Brothers (Ấn Độ) ở vòng knock-out AFC Cup. Để chuẩn bị cho trận đấu này, CLB Ninh Bình đã tập luyện trở lại từ ngày 2/5. Nhưng phải đến ngày 6/5, tiền đạo Văn Quyến mới có mặt bởi sự cố ngộ độc thực phẩm phải đi cấp cứu.

quy-9897-1399894204.jpg

Văn Quyến sẽ có trận đấu chia tay sự nghiệp ở Ninh Bình vào chiều mai. Ảnh: KL.

Chính vì thế, dù đã tập luyện rất cố gắng những ngày qua, Văn Quyến chưa thể có thể lực sung mãn. “Quyến đã cố gắng để sẵn sàng vào sân trong trận đấu với Churchill Brothers. Đây sẽ là trận chia tay sự nghiệp của cậu ấy nên tôi biết Quyến đang rất quyết tâm”, HLV Văn Sỹ cho biết.

Theo ông Sỹ, cậu học trò có thể sẽ đảm bảo được 90% thể lực cho trận đấu. Vì thế, tùy tình hình, HLV gốc Nam Định có thể sẽ rút Văn Quyến trong hiệp hai. Nhưng cũng không loại trừ khả năng Văn Quyến đủ sức chạy trên sân và đó là điều tuyệt vời nhất.

Trong khi đó, Văn Quyến cho biết: “Kể từ khi đầu quân cho Ninh Bình, được sự động viên giúp đỡ của ông bầu Hoàng Mạnh Trường, HLV Văn Sỹ và các CĐV, tôi luôn nỗ lực thi đấu hết mình và muốn kết thúc sự nghiệp tại đây. Tuy nhiên, do CLB bỏ V-League, tôi đã đưa ra quyết định giải nghệ sớm. Trước trận đấu chia tay sự nghiệp, tôi đã cố gắng tập luyện hết sức và hy vọng có thể chơi trọn 90 phút trên sân”.

Văn Quyến cho biết tự cảm nhận mình không đủ sức cạnh tranh vị trí với các tiền đạo ngoại, trong khi các cầu thủ trẻ cũng cần có đất diễn. Chân sút sinh năm 1984 khẳng định anh không hối hận về quyết định giải nghệ

Ở trận đấu chia tay, không nhiều người quan tâm Văn Quyến chơi được bao nhiêu phút trên sân bởi lâu lắm rồi anh mới trở thành nhân vật chính. Người hâm mộ sẽ rất nhớ khoảnh khắc "Cậu bé vàng" ghi bàn gỡ hoà 1-1 trước Thái Lan làm nổ tung sân Mỹ Đình ở SEA Games 22 hay pha lập công lịch sử vào lưới của Hàn Quốc năm nào của VQ10. 

Anh Phương

NgoiSao.net

Văn Quyến không đủ thể lực chơi 90 phút - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,112,667       2/837