Thể thao

Cao Xuân Thắng mãn nguyện vì đủ nếp đủ tẻ

Bà xã vừa hạ sinh cậu con trai Nguyên Khang trong niềm vui khôn tả xiết của trung vệ Quảng Nam.

Đến với bóng đá khá muộn nhưng trung vệ quê Nghệ An có được sự nghiệp và cuộc sống ngoài sân cỏ khiến nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ. Gia đình nghèo khó cùng cuộc sống vất vả những ngày xin tập đội trẻ SLNA đã hun đúc một ý chí hơn người cho hậu vệ họ Cao. Trải qua không ít CLB từ V-League đến hạng Nhất, Cao Xuân Thắng có tổng mức chuyển nhượng không dưới 10 tỷ đồng. 

thang2-2184-1398671120.jpg

Gia đình Cao Xuân Thắng hạnh phúc chào đón cậu út Nguyên Khang. Ảnh: AT.

Với số tiền chuyển nhượng có được, Xuân Thắng cùng bà xã Ánh Nguyệt mua đất đai rồi đổ vốn đầu tư mở đại lý sơn, xăng dầu, mở quán bán mỳ Quảng. Công việc thuận lợi, trở thành triệu phú trong giới quần đùi áo số, trung vệ CLB Quảng Nam cho biết mình còn đam mê đá bóng cho dù năm nay anh đã 32 tuổi. 

"Bóng đá giúp tôi có được cuộc sống ổn định, tương lai tươi sáng. Có tiền từ làm ăn kinh doanh nhưng tôi luôn thấy yêu và tôn trọng nghề nghiệp. Tôi còn mong ước chơi bóng nhiều năm hơn nữa. Khi các HLV từ chối vì không còn đủ sức, có lẽ tôi mới mới dừng lại", Xuân Thắng tâm sự.

Có vẻ ngoài bụi đời, ngổ ngáo nhưng trung vệ quê xứ Nghệ lại là con người dễ gần, tình cảm ở ngoài đời. Khi đang trong đám cưới một người bạn, cầu thủ họ Cao nhận tin bà xã chuẩn bị lên bàn đẻ ở thành Vinh. Anh tất tả xin phép lãnh đạo CLB rồi bay ra chăm sóc vợ hạ sinh cậu nhóc Nguyên Khang kháu khỉnh, bụ bẫm, trung vệ này thổ lộ hạnh phúc như ngày đầu tiên vợ sinh con cho mình.

"Hạnh phúc lắm khi gia đình tôi có thêm thành viên mới. Sau hai cô con gái đầu lòng, tôi vừa có thêm cháu trai Nguyên Khang cho đủ nếp đủ tẻ. Tôi chỉ kịp chăm sóc vợ con có 7 ngày rồi lại hành quân trở lại CLB Quảng Nam. Với vợ chồng tôi, con cái là trên hết nên tôi tạm gác mọi chuyện kinh doanh để lo cho ba đứa con nhỏ. Tôi nỗ lực hơn trên sân cỏ dù tuổi đời không còn trẻ trung gì nữa cũng chỉ để nuôi 5 cái miệng ăn trong nhà", cầu thủ vừa lên chức bố lần 3 hạnh phúc nói về tổ ấm của mình.

Bà xã Ánh Nguyệt cũng tự hào khi cậu con trai út sau một tháng ra đời phổng phao, giống bố như đúc. Hai cô chị lớn cũng thay bố chăm sóc em Nguyên Khang. Giấc mơ của trung vệ họ Cao không gì khác là cậu út đam mê chơi đá bóng và trở thành cầu thủ chuyên nghiệp như bố sau này.

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Cao Xuân Thắng mãn nguyện vì đủ nếp đủ tẻ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,116,327       2/870