Thể thao

Vic thiết kế đồ đôi mẹ con

Cựu ca sĩ nhóm Spice Girls sáng tạo bộ đồ ton sur ton giữa mẹ và con gái để làm từ thiện, ủng hộ chiến dịch phòng chống HIV/ AIDS ở Nam Phi

vic-3233-1398139445.jpg

Bộ đồ đôi của mẹ và con gái Vic thiết kế (ảnh trái). Ảnh: Instyle.

Theo Instyle, bà Becks cùng với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Alexander McQueen, Carolina Herrera, Stella McCartney và Versace tham dự kế hoạch tuyên truyền chống lây nhiễm HIV từ mẹ sang con của tổ chức Born Free.

Vic thiết kế một bộ đồ đôi cho mẹ và con gái, những trang phục này sẽ được bán qua mạng thông qua trang web ShopBop từ ngày 23/4. Toàn bộ số tiền thu được sẽ được chuyển tới tổ chức từ thiện này. Thông tin biểu tượng thời trang thiết kế đồ đôi mẹ con khiến các fan của nhà Becks phấn khích và chờ đợi. Không ít người hy vọng, Vic sẽ phát triển dòng sản phẩm này trong tương lai vì mỗi lần cô và các con ra phố đều nhận được sự ngưỡng mộ với tài phối đồ mẹ con tinh tế, đẹp mắt.

Giữa tháng 2 vừa qua, bà Becks có chuyến đi làm từ thiện tại Cape Town, Nam Phi. Những hình ảnh giản dị, thân thiện của cựu ca sĩ nhạc pop trong chuyến đi này gây ấn tượng rất lớn với các fan. Vic mặc đồ đơn giản, ân cần thăm hỏi các em nhỏ và bà mẹ ở Nam Phi, xua tan hình ảnh lạnh lùng, kiêu kỳ đã trở thành thương hiệu mỗi lần cô xuất hiện trước công chúng.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Vic thiết kế đồ đôi mẹ con - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,117,357       11/850