Thể thao

Vợ cũ và bạn gái mới của Tiger Woods ngày càng thân thiết

Hai người đẹp tóc vàng Elin Nordegren và Lindsey Vonn thường xuyên nói chuyện với nhau.

linsey1-2422-1398220849.jpg

Người mới Lindsey Vonn và người cũ Elin Nordegren của Tiger Woods ngày càng thân thiết như chị em. Ảnh: US Weekly.

Tờ US Weekly khiến nhiều người bất ngờ khi mới đây đưa tin, vợ cũ và bạn gái hiện tại của Tiger Woods ngày càng thân thiết như chị em. Ban đầu, Elin Nordegren muốn biết về Lindsey Vonn vì cô hiểu rằng người tình của chồng cũ sắp tới có thể sẽ là mẹ kế của hai đứa con, Sam và Charlie. Càng tiếp xúc, bà mẹ 34 tuổi lại có càng có thiện cảm với bạn gái của Tiger.

"Sau khi gặp mặt Lindsey, Elin thực sự rất thích nhà vô địch Olympic môn trượt tuyết. Điều này nghe có vẻ khôi hài nhưng cô ấy rất quý mến Lindsey và họ thường xuyên nói chuyện với nhau. Vợ cũ Tiger ấn tượng vì Lindsey là một phụ nữ mạnh mẽ", US Weekly tiết lộ. Trước thông tin gây chú ý này, đại diện của mỹ nhân trượt tuyết từ chối bình luận.

lindsey2.jpg

Lindsey Vonn cũng được hai con riêng của Tiger Woods là Sam và Charlie yêu quý. Ảnh: Instagram.

Một số nguồn tin tại Mỹ còn cho biết, Tiger cùng vợ cũ và bạn gái mới thậm chí đi nghỉ mát cùng nhau. Trong khi tay golf tai tiếng chơi đùa với hai con, Elin và Lindsey trò chuyện rôm rả, sôi nổi như thể thân nhau từ lâu.

"Lindsey đúng là người phụ nữ thích hợp cho Tiger. Cô ấy mạnh mẽ, có chính kiến, có thể giúp anh luôn đi đúng hướng. Elin nhận thấy mình và Lindsey có rất nhiều điểm chung. Hai người họ cười đùa, nói chuyện như những cô bạn gái thân thiết", nguồn tin chia sẻ.

Tiger Woods và Lindsey Vonn công khai tình cảm tháng 3 năm ngoái và nhanh chóng trở thành cặp đôi được chú ý của làng thể thao. Tay golf số một thế giới có bạn gái mới cùng lúc với việc lấy lại phong độ ngoạn mục. Ngôi sao 38 tuổi từng dính bê bối sex, phải đi cai nghiện tình dục, bị bà xã Elin ly dị và sa sút trong sự nghiệp. Trong khi đó, Lindsey Vonn cũng vừa ly dị chồng.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Vợ cũ và bạn gái mới của Tiger Woods ngày càng thân thiết - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,117,173       14/847