Thể thao

Cầu thủ Leeds hiếp dâm và quay phim nạn nhân

Tài năng trẻ Simon Lenighan bị cáo buộc tham gia hãm hiếp tập thể một phụ nữ say rượu trong khách sạn.

toa2-7081-1398224206.jpg

Simon Lenighan tươi cười tới dự phiên xét xử. Ảnh: TM.

Mới đây, tòa án ở Anh vừa đưa vụ tiền vệ Simon Lenighan của đội trẻ Leeds United bị cáo buộc hiếp dâm một phụ nữ ra xét xử. Vụ việc xảy ra vào hồi tháng 8/2012 tại khách sạn Etap Hotel, Leeds. Theo bản cáo trạng, lợi dụng lúc nạn nhân (giấu tên) say rượu, Simon Lenighan, 19 tuổi, cùng một người bạn có tên Nathan Campbell, 24 tuổi, đã đưa cô gái vào khách sạn hãm hiếp tập thể và thậm chí còn ghi hình việc làm bệnh hoạn của mình bằng điện thoại.

Nạn nhân cho biết cô đã vô cùng hốt hoảng khi tỉnh dậy không mảnh vải che thân, nằm một mình trên giường, không biết mình đang ở đâu và bằng cách nào cô đã tới đây. Cô gái sau đó còn phát hiện ví tiền cùng điện thoại di động của mình bị lấy cắp nên đã trình bày vụ việc với cảnh sát.

Ngay hôm sau, Simon Lenighan và Nathan Campbell bị bắt để phục vụ công tác điều tra. Cảnh sát phát hiện trong điện thoại của cả Lenighan và Campbell đều lưu những đoạn video hai người quan hệ tình dục với cô gái trong lúc cô say không biết gì. Bên cạnh đó, Lenighan và Campbell còn chụp lại nhiều hình ảnh lõa thể của nạn nhân nằm trên giường khách sạn.

Tại tòa, Simon Lenighan khai nhận lần đầu tiên gặp Campbell  trong đêm vụ việc xảy ra khi cả hai uống rượu cùng nhau ở quán bar Tiger Tiger, Leeds. Nạn nhân vốn quen biết Lenighan từ trước, cũng có mặt ở quán bar. 3 người ngồi uống cùng nhau, sau đó cô gái theo họ về khách sạn. Cả Simon Lenighan và Campbell đều thừa nhận có quan hệ tình dục với cô gái nhưng một mực cho rằng do được sự đồng thuận từ cô.

tai3-7032-1398224206.jpg

Simon Lenighan chưa chứng tỏ được tài năng trên sân nhưng đã để lại ấn tượng xấu về lối sống. Ảnh: LU.

Trong khi đó, công tố viên Andrew Haslam lại cho rằng hành vi của Simon Lenighan và Campbell là phạm tội hiếp dâm vì khi đó nạn nhân quá say, không thể ý thức được để đồng ý hay phản kháng. Phiên tòa sẽ còn tiếp tục diễn ra trong thời gian sắp tới.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Cầu thủ Leeds hiếp dâm và quay phim nạn nhân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,117,042       8/846