Thể thao

Rooney vô tư đi chơi đêm

Chân sút MU ra ngoài ăn tối đến khuya không lâu sau khi Cleverley và Welbeck bị phạt vì 'bay đêm'.

ney1-3481-1397705927.jpg

Rooney và người đại diện rời nhà hàng lúc 11h đêm. Ảnh: MEN.

Hôm 15/4, Rooney cùng người đại diện của mình Paul Stretford rủ nhau đi ăn tối tại nhà hàng Wing ở trung tâm Manchester. Sau khoảng 2 tiếng ăn uống, trò chuyện, Rooney và Stretford lên xe rời khỏi nhà hàng vào lúc 11 giờ đêm. Theo cánh phóng viên có mặt bên ngoài nhà hàng vào lúc đó, Rooney và Stretford với vẻ mặt đầy hứng phấn không lái xe về nhà mà tiếp tục tới một nơi khác vui chơi tới rạng sáng.

Vài ngày trước đó, ba đồng đội của Rooney là Welbeck, Cleverley và Ashley Young vừa phải nhận án phạt vì ra ngoài chơi đêm ngay sau trận thua 1-3 trước Bayern Munich ở tứ kết lượt về Champions League. Cleverley và Welbeck bị cánh săn ảnh chộp được những khoảnh khắc nhảy múa tưng bừng và tán tỉnh các người đẹp bên ngoài hộp đêm Sakura ở Manchester. 

ney2-5490-1397705928.jpg

Cleverley và Welbeck nhảy nhót, tán gái vào lúc 3h sáng sau khi bị loại khỏi Champions League. Ảnh: MEN.

Bên cạnh án phạt tiền (chưa được tiết lộ), Welbeck, Cleverley và Ashley Young bị HLV David Moyes bắt ở lại sân tập để tập thêm sau khi các đồng đội khác đã về hết. Với trường hợp của Rooney, nhiều khả năng anh sẽ không bị phạt vì giới truyền thông vẫn chưa đưa ra được những hình ảnh cầu thủ này vui chơi quá chừng mực tới tận sáng.

Lan Chinh 

NgoiSao.net

Rooney vô tư đi chơi đêm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,120,517       3/835