Thể thao

DJ Myno tích cực làm từ thiện ở TP HCM

Nữ DJ xinh đẹp cùng đồng nghiệp chung tay ủng hộ nữ sư cô Huệ Tâm đang nuôi 46 em nhỏ tại chùa.

Đang bận bịu chuẩn bị hạ sinh đứa con đầu lòng, DJ Myno vẫn liên tục vào Sài Gòn chụp ảnh giới thiệu các mẫu thời trang. Cô chia sẻ dù tạm gác công việc "deejay", nhưng "phù thủy âm thanh" vẫn nỗ lực kiếm tiền để lo cho con. Ngoài ra, nữ DJ người Đà Nẵng cùng một số đồng nghiệp là người mẫu Lưu Chí Vỹ, Bùi Tùng (nhân vật chính MV "Anh không đòi quà 2") tổ chức công tác từ thiện tại chùa Linh Sơn, quận 4, TP HCM.

my-2569-1397608815.jpg

DJ Myno tham gia từ thiện cùng hai người bạn Lương Chí Vỹ và Bùi Tùng. Ảnh: NA.

Bà xã tương lai của Danny Van Bakel chia sẻ trong chuyến tìm hiểu các địa điểm để trao quà từ thiện, cô và đồng nghiệp cảm động trước hình ảnh sư cô Huệ Tâm một mình chăm sóc cho 46 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt. Vì nhiều lý do khác nhau, 46 em nhỏ được nuôi nấng thành người ở chùa Linh Sơn. Điều kiện nhân lực ít ỏi lẫn áp lực chăm lo ăn uống, áo quần cho 46 em nhỏ khiến sư cô Huệ Tâm gặp không ít khó khăn.

Đợt công tác từ thiện sáng 15/4, DJ Myno cùng bạn bè chuẩn bị gạo, sữa, mỳ tôm, tã giấy... gửi tặng các em nhỏ ở chùa Linh Sơn. Ngoài việc vui đùa, chia sẻ với các em, DJ Myno cùng đồng nghiệp cũng mong muốn có thêm nhiều tấm lòng giúp đỡ sư cô Huệ Tâm chăm sóc những trẻ em.

DJ Myno cho biết: "Mỗi khi vào Sài Gòn, tôi cùng bạn bè đều đến chùa tặng quà, động viên với sư cô Huệ Tâm lẫn các em nhỏ ở đây. Nhà chùa mong muốn mọi người mở lòng hảo tâm cùng chung sức để hỗ trợ 46 tâm hồn bé nhỏ trở thành người có ích cho xã hội sau này. Tôi cảm nhận được tình thương của sư cô Huệ Tâm, nhưng một mình sư cô mà nuôi 46 em nhỏ quả là gánh nặng lớn. Nếu mọi người cùng chung tay góp sức cùng sư cô thì cuộc sống 46 em nhỏ ở đây được bù đắp phần nào".

my2-7192-1397608815.jpg

DJ Myno rất hào hứng với các chương trình nhân đạo. Ảnh: NA.

Bà xã của Van Bakel cho biết cô và bạn bè sắp tổ chức đợt từ thiện tiếp theo tại bệnh viện Nhi Đồng ở TP HCM. Đây như hoạt động với xã hội mà DJ Myno cùng ông xã Van Bakel đều hưởng ứng và tham gia tích cực để giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa.

Anh Tuấn

NgoiSao.net

DJ Myno tích cực làm từ thiện ở TP HCM - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,121,259       3/841