Thể thao

Serena học cách yêu bộ ngực cỡ bự

Tay vợt nữ số một thế giới từng rất ngại ngùng, tự ti vì ngoại hình quá khổ, đặc biệt là vòng một và vòng ba nảy nở.

se9-7150-1397534204.jpg

Serena tươi cười khoe thân hình đồ sộ trên Fitness.

"Khi còn nhỏ, tôi cứ nghĩ mình sẽ giống các VĐV cao to, thanh mảnh chứ không phải có đường cong phụ nữ. Tuy nhiên khi mọi người bắt đầu nói rằng yêu tôi vì ngoại hình của tôi, tôi như có thêm động lực. Tôi bắt đầu học các tự hào về cơ thể mình, chấp nhận bộ ngực cỡ bự. Đó thực sự là cách yêu bản thân bạn và nhận thấy bạn rất xinh đẹp", Serena chia sẻ trên tạp chí Fitness.

Cô em nhà Wiliam là một đối thủ mạnh mẽ, đáng sợ mà ít đối thủ nào muốn đương đầu trên sân đấu, tuy nhiên, Serena thổ lộ, con người của cô ở ngoài đời hoàn toàn khác hẳn khi thi đấu, vui tính và dễ chịu hơn rất nhiều.

"Tôi nghĩ bản thân mình tồn tại hai con người khác nhau. Có một Serena Williams mà tất cả mọi người đều biết, điên rồ, nóng nảy, dễ mắc sai lầm và có vẻ không tốt lắm. Nhưng tôi chỉ là con người ấy trong khoảng 3 tiếng một ngày khi ở trên sân đấu. Thời gian còn lại, tôi chỉ là Serena thôi, ở lớp tôi còn đóng vai chú hề đấy", tay vợt nữ 32 tuổi tâm sự. Bản thân Serena cũng sốc và ngạc nhiên với sự thể hiện cá tính bản thân của mình khi thi đấu.

se7-5302-1397534204.jpg
se6-8203-1397534204.jpg

Từng tự ti vì thân hình nở nang quá khổ, Serena dần lấy lại niềm tin và học cách yêu cơ thể mình. Ảnh: Fitness.

Ngoài tennis, cô em nhà Williams cũng tập một số môn thể thao khác. Tay vợt Mỹ thổ lộ: "Điều quan trọng với tôi là tổng hợp các thể loại với nhau. Tôi chạy rồi đạp xe đạp, sau đó ngồi thiền và tập yoga. Tôi cũng học khiêu vũ vì mỗi khi ốm không thể tập luyện nặng được. Những bước chân di chuyển nhẹ nhàng thật thú vị. Bây giờ cứ sau 10 phút chạy, tôi lại tập nhảy".

Serena có trong tay 32 danh hiệu lớn nhỏ cùng 4 tấm HC vàng Olympic và đang là đương kim vô địch giải Pháp mở rộng, Mỹ mở rộng và WTA Championship. Ở tuổi 32, cô gái người Mỹ là tay vợt lớn tuổi nhất trong lịch sử chiếm ngôi số một thế giới. Quần vợt với Serena là cuộc sống, là hơi thở nhưng cũng có thời gian với cô sức khỏe mới là quan trọng nhất. Đầu năm 2011, ngôi sao làng bóng nỉ nhập viện vì bị tụ máu phổi và tưởng chừng không thể qua khỏi. 

"Lần đầu tiên tennis với tôi là điều cuối cùng nghĩ đến. Thực sự tôi không nghĩ gì cả, chỉ cố gắng tập luyện để mau hồi phục. Tôi nhận thấy rằng mình thật may mắn vì vẫn còn sống, vẫn còn có thể thi đấu vì thế nếu không giành chiến thắng thì cũng không có gì ghê gớm. Lần đầu tiên tôi thi đấu với tâm trạng vui vẻ, thoải mái. Bây giờ tôi cũng hiểu rằng tôi không cần phải cầm vợt nếu không muốn, tôi chơi tennis vì yêu thích", Serena cho biết.

se10-3913-1397534204.jpg
se8-8455-1397534204.jpg

Ngôi sao người Mỹ là tay vợt lớn tuổi nhất giữ ngôi vị số một làng quần vợt. Ảnh: Fitness.

Sau sự cố sức khỏe thập tử nhất sinh, tay vợt nữ số một thế giới bắt đầu nhìn nhận lại cuộc sống của mình và thay đổi chế độ ăn uống. Cô chia sẻ: "Tôi ở chung với chị gái Venus, người bị mắc hội chứng Sjogren, một dạng bệnh tự miễn toàn thân gây khô mắt và khô miệng. Trước kia tôi là người nghiện thức ăn nhanh. Ba năm trước, tôi phát hiện ra mình dị ứng với lúa mì vì thế tôi bắt đầu tìm đến các loại thực phẩm sạch, ăn sống".

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Serena học cách yêu bộ ngực cỡ bự - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,121,177       3/841