Thể thao

Ronaldo được 4 vệ sĩ hộ tống ở World Cup

Số lượng vệ sĩ bảo vệ sự an toàn cho CR7 gấp đôi cả đội tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở Brazil.

robo-3690-1397530606.jpg

C. Ronaldo được 4 vệ sĩ bảo vệ ở World Cup 2014. Ảnh: Bild.

Tờ Bild của Đức mới đây đưa tin đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ tham dự World Cup 2014 với sự hộ tống của 6 vệ sĩ. Trong số này, sẽ có 4 người chỉ làm nhiệm vụ đi theo bảo vệ sự an toàn cho C. Ronaldo. Điều này có thể khiến các đồng đội ghen tị với CR7 vì số lượng vệ sĩ của gấp đôi toàn đội.

Trước thềm ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, cầu thủ hay nhất thế giới 2013 đang tỏ ra rất lo ngại về vấn đề an ninh ở Brazil. Ronaldo từng có kế hoạch thuê 4 máy bay riêng để chở người thân từ Bồ Đào Nha sang xứ sở samba cổ vũ cho anh. Tuy nhiên, mới đây anh đã dẹp bỏ ý định này khi tuyên bố sẽ không đưa người nhà sang Brazil. Ngay cả cô bạn gái Irina Shayk của C. Ronaldo cũng có thể không theo anh tới Brazil.

"Cristiano nói chúng tôi nên ở nhà vì ở đó quá nguy hiểm", Elma Aveiro - chị gái C. Ronaldo bày tỏ sự tiếc nuối vì không được tới Brazil xem World Cup. Tại World Cup lần này, C. Ronaldo là một trong những ngôi sao được giới truyền thông và các fan quan tâm nhiều nhất. Đội tuyển Bồ Đào Nha nằm ở bảng G cùng các đội Đức, Ghana và Mỹ.

Lan Chinh

NgoiSao.net

Ronaldo được 4 vệ sĩ hộ tống ở World Cup - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,121,348       3/840