Thể thao

Bà xã chỉ biết động viên thủ môn Mạnh Dũng

Việc cầu thủ Ninh Bình bất ngờ khai đổi người chủ mưu tổ chức cá độ khiến bà xã thủ môn Mạnh Dũng lo lắng cho chồng.

Trong giới cầu thủ nội, tài năng bắt bóng của thủ môn Nguyễn Mạnh Dũng không quá xa lạ. Thủ thành sinh năm 1980 từng có những pha cản phá xuất sắc giúp CLB Ninh Bình lần lượt giành Cup quốc gia rồi Siêu Cup 2013. Ngoài ra, Mạnh Dũng còn là đại gia nổi tiếng đất cảng, khi gia đình sở hữu hệ thống công ty buôn bán xăng dầu, vận tải lẫn công ty nghiên cứu tế bào gốc đầu tiên ở Việt Nam.

dung3-1741-1397518954.jpg

Bà xã Thúy Vân đứng sau lưng ủng hộ Mạnh Dũng vượt qua giai đoạn khó khăn. Ảnh: KL.

Khối tài sản lớn, chàng thủ môn quê Hải Phòng còn sở hữu mức phí chuyển nhượng 12 tỷ đồng chuyển nhượng khi đầu quân cho đội bóng của bầu Trường. Thế nên không ít người quen của anh bị sốc khi Mạnh Dũng nằm trong danh sách 11 cầu thủ dính nghi án tổ chức bắt cá độ trận Kelantan (Malaysia) - CLB Ninh Bình ngày 18/3 tại AFC Cup 2014. 

Mới đây, người từng thừa nhận rủ đồng đội đánh độ là Trần Mạnh Dũng cùng 3 cầu thủ đồng hương Nam Định thay đổi lời khai, khẳng định thủ môn họ Nguyễn mới là người cầm đầu trò vụ cá độ tập thể vừa qua. Bức xúc trước cáo buộc từ đồng đội trong màu áo Ninh Bình, thủ môn Mạnh Dũng khẳng định anh chỉ có tội biết đồng đội đánh độ mà không báo cáo lại lãnh đạo chứ tuyệt nhiên không tham dự cá độ. Đến lúc cả đội từ Malaysia, thủ môn quê Hải Phòng còn từ chối 85 triệu đồng mà Trần Mạnh Dũng đưa cho mình vì không tham dự vụ cá độ trên.

Gia đình khá giả, Nguyễn Mạnh Dũng khẳng định chẳng dại vì 85 triệu tiền cá độ một trận đấu để đánh cược cuộc sống lẫn sự nghiệp của bản thân mình. Nhưng qua những sóng gió vừa qua, thủ môn này thừa nhận sự mệt mỏi vì những thông tin trái chiều vừa qua dồn dập đến với mình.

Bà xã Thúy Vân có 10 năm ân nghĩa vợ chồng và có 3 mặt con với thủ môn Mạnh Dũng cũng không khỏi lo lắng. Cô chia sẻ: "Thực ra lúc này tôi cũng chẳng biết nói gì ngoài lời động viên anh ấy. Mấy ngày vừa qua, anh Dũng quá mệt mỏi vì trả lời công an điều tra rồi báo chí. Tôi cũng lo lắng lắm khi thông tin hỗn loạn, trong khi anh Dũng cũng không muốn nói nhiều. Tôi tin tưởng anh ấy và đứng bên anh ấy vào thời điểm khó khăn như lúc này".

Anh Tuấn

NgoiSao.net

Bà xã chỉ biết động viên thủ môn Mạnh Dũng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,120,907       1/841