Thể thao

Boateng mong ngóng con yêu chào đời

Tiền vệ Schalke 04 xin phép nghỉ tập để đưa bạn gái Melissa Satta nhập viện chuẩn bị sinh con.

boa1-7534-1397555866.jpg

Boateng hôn bụng bầu của bạn gái. Ảnh: Twitter.

Hôm nay, trong lúc các đồng đội hăng say tập luyện, Kevin Boateng lại đang trong tâm trạng hồi hộp tại bệnh viện ở Gladbach - nơi cô bạn gái Melissa Satta chuẩn bị sinh cho anh một cậu con trai. Trên trang Twitter cá nhân, tiền vệ người Ghana cho đăng tải bức ảnh hôn lên bụng bầu của Melissa với dòng chú thích: "Đây sẽ là ngày đẹp nhất trong cuộc đời chúng tôi".

Trong khi đó, trên trang Instagram cá nhân, Melissa Satta cũng cho đăng tải bức ảnh tự sướng, ôm bụng bầu để thông báo cô chuẩn bị sinh con. "Tôi sắp vỡ chum rồi", vợ chưa cưới của Boateng viết lời chú thích cho bức ảnh. Melissa tiết lộ cô tăng 10kg trong thời gian mang bầu.

Cậu con trai mà Melissa sẽ sinh cho Boateng là con đầu lòng của cặp đôi nhưng là con thứ hai của riêng tiền vệ người Ghana. Trước đó, Boateng có một cậu con trai tên Jermaine với người vợ cũ Jennifer. Boateng vẫn chưa tiết lộ tên định đặt cho con trai nhưng cho biết đứa bé sẽ có tên đệm "Prince" giống anh.

boa2-5421-1397555866.jpg

Melissa Satta chụp ảnh tự sướng trước lúc sinh con. Ảnh: Instagram.

Thay mặt CLB Schalke 04, HLV Horst Heldt gửi lời chúc tới Boateng và bạn gái: "Xin chúc Melissa mẹ tròn con vuông. Tôi hy vọng sự ra đời của con trai sẽ Kevin là nguồn động lực, giúp cậu ấy thi đấu thăng hoa hơn nữa".

Lan Chinh

NgoiSao.net

Boateng mong ngóng con yêu chào đời - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,120,870       1/841