Thể thao

Mayweather khoe siêu xe để ra đề thi cho fan

Nhà vô địch boxing thế giới tổ chức cuộc thi viết lời giới thiệu cho đoạn video trong đó anh khoe hai chiếc Bugattis sang trọng của mình.

khoe-3812-1397620983.jpg

Mayweather liên tục khoe sự giàu có trên trang cá nhân. Ảnh: SM.

Mới đây, Floyd Mayweather gây chú ý trên trang Instagram cá nhân khi cho đăng tải đoạn video khoe hai chiếc Bugattis mới cáu cạnh của anh (mỗi chiếc có giá hơn 2 triệu USD) để làm đề thi cho các fan. Nhà vô địch quyền Anh thế giới yêu cầu các fan viết lời giới thiệu thật hay cho đoạn video này. Phần thưởng cho người có lời giới thiệu hay nhất là một cặp vé tới xem trận so găng của anh với Marcos Maidana vào ngày 3/5 tới tại Las Vegas.

"Người có lời giới thiệu hay nhất về đoạn video hai chiếc Bugattis của tôi sẽ nhận hai chiếc vé tới xem trận đấu vào ngày 3/5 tại MGM Grand Garden, Las Vegas, kèm theo hai vé máy bay hạng thương gia và hai phòng khách sạn. Tôi sẽ thông báo kết quả cuộc thi qua mạng xã hội đồng thời sẽ gửi tin nhắn riêng tới người thắng cuộc", Mayweather viết trên trang cá nhân.

Đối thủ của Mayweather trong trận so găng sắp tới Maidana hiện giữ đai vô địch WBA hạng bán trung. Tuy nhiên không nhiều người tin vào khả năng tay đấm người Argentina chấm dứt được chuỗi 45 trận bất bại của Mayweather.

Video Mayweather khoe hai chiếc siêu xe Bugattis 

Lan Chinh
NgoiSao.net

Mayweather khoe siêu xe để ra đề thi cho fan - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,120,643       3/835