Thể thao

Bầu Trường tính đường xa cho CLB Ninh Bình

Nhiều khả năng bầu Trường sẽ đưa đội trẻ U15 đến U19 sang CLB Cardiff City ở Anh tập huấn để chuẩn bị lứa cầu thủ kế tiếp.

Lúc này, công an tỉnh Ninh Bình đã khoanh tròn 9 cầu thủ có dính líu đến vụ cá độ Kelantan (Malaysia) - Ninh Bình tại AFC Cup 2014. Tuy nhiên, ông bầu Hoàng Mạnh Trường từng tiết lộ ông nghi ngờ đến 14 cầu thủ dính đến đường dây cá độ ở AFC Cup và V-League. Theo ông bầu này, việc điều tra sẽ tiếp tục mở rộng, dù đêm 14/4, các cầu thủ dính vụ cá độ đều đến tận phòng ở khách sạn The Vissai xin ông tha thứ. Thậm chí, có thông tin một số cầu thủ mới cũng tổ chức cá độ những trận đấu khác của CLB Ninh Bình ở AFC Cup mùa này.

truong-6591-1397607565.jpg

CLB Ninh Bình của bầu Trường đã nghỉ chơi V-League. Ảnh: Kỳ Lân.

Dù các cầu thủ mong đội bóng không giải thể, ông bầu ngành xi măng vẫn quyết định rút CLB khỏi giải đấu trong nước. Đội Ninh Bình đang tính khả năng đôn cầu thủ trẻ lên để chuẩn bị cho các mùa giải sau. Nguồn tin hậu trường cho biết bầu Trường qua mối quen hệ với chủ tịch Cardiff City (Anh) là Vincent Tan để đưa đội trẻ sang Anh tập huấn.

Cardiff City là đội bóng ở xứ Wales vừa vô địch Championship năm ngoái để lên chơi giải Ngoại hạng Anh mùa 2014. Kinh phí sẽ không hề nhỏ và CLB Ninh Bình đang chờ câu trả lời từ phía đối tác của bầu Trường.

Hiện nay, bầu Trường công tác nước ngoài. Chủ tịch CLB Ninh Bình Phạm Văn Lệ chia sẻ thông tin: "Chúng tôi chưa thể tiết lộ gì nhiều về kế hoạch, bởi phía đối tác đang sắp xếp trước khi có phúc đáp với CLB Ninh Bình. Việc tập huấn chẳng có gì to tát mà điều quan trọng chúng tôi sẽ tập trung làm công tác đào tạo trẻ để chuẩn bị cho việc thay thế đội một dự V-League vừa bị giải thể. Có nhiều nghi ngờ CLB Ninh Bình sẽ bị giải thể, nhưng đây là bộ mặt bóng đá tỉnh Ninh Bình nên không có chuyện bỏ ngang như thế. Chúng tôi không phải hứa hẹn gì mà dùng kết quả thay cho lời nói sau sự cố đáng buồn vừa qua. CLB Ninh Bình sẽ làm bóng đá từ đầu, bắt đầu từ khâu bóng đá trẻ và phải mất vài năm để trở lại V-League".

Mất 9 trụ cột dính án cá độ, lãnh đạo CLB Ninh Bình cho biết lực lượng hiện tại của đội vẫn giúp họ chơi tốt ở hai trận đấu cuối cùng tại AFC Cup 2014. Sau đó đội bóng sẽ kiện toàn lại bộ máy nhân sự trước khi có được chỉ thị tiếp theo từ bầu Trường về việc xây dựng lại đội bóng dự tranh các giải đấu ở mùa giải sau.

Phương Nhi

NgoiSao.net

Bầu Trường tính đường xa cho CLB Ninh Bình - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,120,281       1/835