Thể thao

Kevin Boateng hạnh phúc đón quý tử

Tiền vệ người Ghana nhận được nhiều lời chúc mừng khi cô bạn gái Melissa Satta sinh cho anh một cậu con trai.

boa-1226-1397615738.jpg

Boateng khoe bức ảnh đầu tiên của con trai mới sinh. Ảnh: Twitter.

Hôm qua, Kevin Boateng vui mừng thông báo với các fan và bạn bè trên Twitter cô bạn gái Melissa Satta vừa sinh cho anh một cậu con trai kháu khỉnh. "Xin được vui mừng thông báo thiên thần nhỏ của chúng tôi, Maddox Prince, đã chào đời ngày hôm nay. Cả mẹ và con đều khỏe mạnh. Gia đình chúng tôi đang rất hạnh phúc", tiền vệ người Ghana viết trên trang cá nhân kèm theo bức ảnh khoe bàn tay của quý tử mới sinh. Bức ảnh này cũng được Melissa đăng tải trên Instagram cá nhân của cô với lời chú thích "Thành viên mới của gia đình chúng tôi, Maddox Prince Boateng".

Đúng như tiết lộ trước đó, bé Maddox có tên đệm "Prince" giống như của Boateng. Ngay sau khi bé chào đời, Boateng nhận được nhiều lời chúc mừng từ người quen và các fan trên mạng xã hội. " Một 'Hoàng tử' mới chào đời. Nhiệt liệt chào đón Maddox Prince Boateng và xin chúc mừng gia đình", trang Twitter AC Milan - đội bóng cũ của Boateng viết. 

"Chào đón cháu đến với gia đình chúng ta Maddox Prince Boateng. Chú rất vui và sẽ sớm tới gặp cháu. Chú của cháu, Jerome" cậu em trai Jerome của Boateng - người hiện khoác áo Bayern Munich - vui mừng chia sẻ. "Maddox sẽ là một trong những đứa trẻ phong cách nhất mọi thời đại. Thật khó tưởng tượng ra kiểu tóc hàng ngày của cậu bé sau này", Twitter MrBlackMills dự đoán về diện mạo tương lai của bé Maddox khi có một ông bố sành điệu và một người mẹ siêu mẫu.

Lan Chinh
 

NgoiSao.net

Kevin Boateng hạnh phúc đón quý tử - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,120,546       3/835