Thể thao

Bồ già cấm Pique chụp ảnh với chân dài

Cả trung vệ điển trai và nữ ca sĩ Shakira đều đặt ra yêu cầu 'nửa kia' của mình không cộng tác với người khác giới.

pique1-9732-1395821351.jpg

Pique và Shakira đều thoải mái với 'luật' không cộng tác với người khác giới. Ảnh: IPA.

Mới đây, giọng ca người Colombia tiết lộ rằng Pique rất hay ghen nên không cho cô quay video với nam giới nên từ giờ, đối tác trong những single hay album ca nhạc của cô sẽ là những người đẹp, bù lại, Shakira cũng đặt ra "luật riêng" với chàng phi công trẻ đẹp trai.

"Tôi cũng có nguyên tắc của mình chứ. Chuyện gì cũng phải có đi có lại, bạn biết đấy. Anh ấy cũng không được chụp ảnh với các cô chân dài nóng bỏng", nữ hoàng nhạc latin cười nói trong cuộc phỏng vấn qua đài hôm 25/3, sau khi ăn mừng album mới mang tên cô được phát hành.

pique-5381-1395821351.jpg

Bức ảnh Pique và một người mẫu xinh đẹp làm mẫu cho bộ sưu tập thời trang của nhãn hiệu Mango. Ảnh: Mango.

Shakira cũng chia sẻ, cô và Pique cảm thấy thoải mái, vui vẻ đồng ý yêu cầu của nhau dù các fan của cô đều cho rằng người này đang áp đặt người kia: "Chúng tôi là một cặp đôi nồng nhiệt, lúc nào cũng muốn quấn lấy nhau. Thật tuyệt khi người đàn ông của bạn có ý bảo vệ bạn quyết liệt. Anh ấy là một hậu vệ, phải bảo vệ khung thành chứ. Đó là sở trưởng của Gerard vì thế anh ấy biết rõ làm như thế nào là tốt nhất".

Khi được hỏi Pique phản ứng ra sau khi biết bạn gái hơn 10 tuổi làm việc bên cạnh Adam Levine, Người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí People, trong cuộc thi The Voice, người đẹp Colombia thổ lộ: "Thật ra, Gerard đã tới đây trong kỳ nghỉ gần nhất và anh ấy gặp toàn bộ êkíp làm việc, các quý ông và tất cả họ đều đối xử rất tốt với anh ấy. Thật tuyệt khi ít nhất anh ấy đã tới để xem tôi làm việc như thế nào khi tôi xa anh".

pique2-3401-1395821351.jpg

Shakira nóng bỏng với trang phục đen và tất lưới trong chương trình trò chuyện tối qua. Ảnh: JJ.

Hoàng Trang

NgoiSao.net

Bồ già cấm Pique chụp ảnh với chân dài - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,132,736       1/968