Thể thao

Bạn trai tiết lộ chuyện giường chiếu với Kournikova

Nam ca sĩ Enrique Iglesias không ngần ngại thừa nhận anh thích quan hệ theo phong cách hoang dã với cựu nữ hoàng quần vợt.

hot1-8069-1395808861.jpg

Enrique Iglesias và Kournikova tình tứ trong một kỳ nghỉ. Ảnh: Sport.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tạp chí Now (Anh) nhân dịp ra mắt album mới "Love and Sex", nam ca sĩ người Tây Ban Nha Enrique Iglesias dành đôi chút thời gian chia sẻ về chuyện tình cảm của anh với cựu nữ hoàng quần vợt Nga Anna Kournikova. Anh không ngần ngại tiết lộ chuyện giường chiếu của mình cùng bạn gái 32 tuổi. Enrique cho biết anh không có thói quen uống rượu trước khi lên giường bởi việc này có thể sẽ khiến anh đứt mạch cảm xúc.

"Sex có thể được tiến hành theo cách thật vui vẻ, nghịch ngợm hay lãng mạn. Cá nhân tôi thích kiểu thật hoang dại nhưng điều đó còn tùy thuộc vào liệu bạn có say hay không. Vấn đề là nếu uống say quá, có thể tôi sẽ đánh mất cảm xúc và vì vậy cuộc hân hoan sẽ không thể thăng hoa. Chính vì thế, tôi thường không uống rượu khi làm chuyện ấy", Iglesias thổ lộ.

Là một ca sĩ nổi tiếng, đẹp trai, giàu có, Enrique Iglesias được rất nhiều cô gái săn đón. Nghề nghiệp của anh cũng thường xuyên phải tiếp xúc, diễn cảnh nóng cùng các chân dài bốc lửa nhưng Iglesias cho biết Kournikova hoàn toàn hiểu và tin tưởng ở anh. "Anna không hề có vấn đề gì với các đoạn video tôi diễn cùng các cô gái. Cô ấy biết rõ sự khác nhau giữa diễn phim và đời thực. Cô ấy không hề ghen tuông vì những chuyện đó", Iglesias nói về bạn gái.

hot2-7989-1395808862.jpg

Enrique Iglesias và Kournikova yêu nhau 13 năm vẫn chưa cưới. Ảnh: SG.

Enrique Iglesias và Kournikova quen nhau từ năm 2001 khi cựu nữ hoàng quật vợt Nga góp mặt trong video "Escape" của anh. Sau 13 năm hẹn hò và chung sống, cặp đôi vẫn chưa hợp thức hóa mối quan hệ bằng một đám cưới. Chia sẻ về việc kết hôn với Kournikova, Iglesias nói: "Nhiều lúc tôi cho rằng mình không nên kết hôn. Không có điều gì là chắc chắn cả. Tôi là một người thích được tự do và không muốn ràng buộc bởi những chuyện như thế này. Nếu ai đó muốn nói với tôi rằng kết hôn thì cuộc sống sẽ hạnh phúc hơn hay mối quan hệ của chúng tôi sẽ bền chặt hơn thì họ cứ việc nói. Tuy nhiên tôi không thể khẳng định điều đó có đúng 100% hay không".

Lan Chinh

NgoiSao.net

Bạn trai tiết lộ chuyện giường chiếu với Kournikova - Ngôi sao


© 2021 FAP
  1,133,015       3/968